65. 11 nguyệt 14 ngày, 18: 00

18 1 0
                                    

Bởi vì đêm nay đặc thù hoạt động, Shibuya vùng này khu phố đám người dày đặc, càng là hướng ngã tư đường tới gần vị trí, chen chúc trình độ liền càng khoa trương.

Muốn nương trường hợp này làm điểm cái gì chiếm tiện nghi người rất nhiều, liền tỷ như trộm đồ vật.

Rốt cuộc ở chen chúc bên trong không cẩn thận bị đụng tới cũng hoặc là có xô đẩy, không ai sẽ đi đặc biệt chú ý, loại này thời điểm đem người đồ vật thuận đi, thành công xác suất cần phải so ngày thường cao quá nhiều.

Tsukamoto Kazumi kia một chân thật là kính đạo tàn nhẫn, ăn trộm đương trường liền mất đi hành động lực.

Đem người từ trên mặt đất nâng dậy tới thời điểm, Asuka cùng Tsukamoto Kazumi hai người tại đây gia hỏa trên người phát hiện vài cái tiền bao cùng di động, xem bộ dáng này hẳn là dọc theo này một đường bái trộm, đắc thủ còn không ít.

"Thiên a cư nhiên trộm nhiều như vậy...... Đến nhanh đưa hắn giao cho cảnh sát mới là!" Asuka căm giận mà nói.

Nàng may mắn chính mình còn hảo phản ứng đến mau, nếu không trong bao tiền bao cùng di động phỏng chừng cũng muốn tao trộm. Cũng ở vui mừng còn hảo đem người này cấp bắt được, nếu không còn không biết phải có bao nhiêu người đồ vật sẽ bị trộm.

"Bên kia liền có xe cảnh sát, chúng ta qua đi đi."

"Ân."

"Ta tới bắt gia hỏa này, Asuka ngươi theo sát ta, không cần bị người tễ tan."

Tsukamoto Kazumi vóc dáng cao, hơn nữa hàng năm đều có ở huấn luyện Karate, đắn đo một cái ăn trộm, đối nàng mà nói chính là dễ như trở bàn tay sự.

Bất quá nàng cũng bởi vậy không có cách nào đi vãn Asuka tay, chỉ có thể miệng nhắc nhở chính mình vị này mỗi lần cùng nhau đi ra ngoài đi dạo phố đều như là mẹ con đi ra ngoài bạn tốt tiểu tâm một chút.

Cứ việc xe cảnh sát vị trí gần ngay trước mắt, nhưng mang theo ăn trộm xuyên qua đám người đi qua đi, vẫn là hoa không ít thời gian.

Cùng tuần cảnh thuyết minh tình huống, cuối cùng là đem ăn trộm giao đi ra ngoài, Tsukamoto Kazumi được đến thấy việc nghĩa hăng hái làm khích lệ.

Tuy rằng cái này khích lệ làm Tsukamoto Kazumi khí thật lâu, bởi vì đem ăn trộm mang đi tuần cảnh tiểu ca đối nàng nói chính là cảm tạ vị này thấy việc nghĩa hăng hái làm tiểu tử.

"Hắn không có nhìn đến sao? Ta cũng xuyên váy!" Gia bổn Kazumi chỉ vào chính mình ăn mặc cùng Asuka cùng khoản tiểu ác ma xù xù váy ngắn, còn ở tức giận mà hùng hùng hổ hổ.

"Sao Kazumi...... Không cần sinh khí......"

"Không được, ta chính là thực khí!"

"Nột như vậy đi! Vì cảm tạ Kazumi đại nhân giúp ta bảo hộ tiền bao, chúng ta đi ăn điểm tâm ngọt đi, ta mời khách!"

Ngôn ngữ khoảnh khắc, từ phía trên đột nhiên chảy xuống một ít cùng trang trí tại đây nhất chỉnh phiến khu phố bí đỏ đèn treo kia quỷ dị ánh đèn một cái nhan sắc chất lỏng, hạ xuống ở Tsukamoto Kazumi đỉnh đầu.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ