67. 11 nguyệt 14 ngày, 19: 00

12 1 0
                                    

"Matsuda tiên sinh ngươi hiện tại......... Sẽ không ở Shibuya đi?" Asuka không quá xác định mà dò hỏi.

Bởi vì liền động tĩnh tần suất đều có thể đối chỉnh còi cảnh sát thanh, xác thật không rất giống là đến từ hai nơi trùng hợp.

Ống nghe trung truyền đến còi cảnh sát thanh muốn so Asuka chính mình nơi vị trí nghe được càng rõ ràng một ít, nói cách khác, Matsuda Jinpei ly ra cảnh vị trí càng gần.

Làm hình cảnh hắn xuất hiện tại hiện trường vụ án đương nhiên là một kiện thực bình thường sự, trước đây thất liên suốt một vòng hiện tại lại đột nhiên xuất hiện, đó có phải hay không là có thể lý giải vì sự kiện đã hoàn toàn giải quyết đâu?

Thực mau nghĩ thông suốt điểm này Asuka trong lòng âm thầm tùng hạ một mồm to khí, bất quá nàng vẫn là lại truy vấn một câu: "Là sự kiện tất cả đều giải quyết hảo sao?" Vẫn là mang theo một chút tiểu tư tâm, muốn nghe Matsuda Jinpei chính miệng cùng chính mình nói một lần.

"Xem như giải quyết đi."

"Xem như?" Asuka điểm ra cái này không xác định chữ.

"Trước mắt sự kiện, giải quyết, tương lai còn sẽ gặp được cái gì ta cũng không biết, tổng không thể hiện tại liền nói cái gì đều giải quyết hảo đi? Lục soát một chính là rất bận."

"Ta biết vội, kia...... Ngày đó Matsuda tiên sinh nói...... bom đâu?"

"Ngu ngốc, nếu không giải quyết nói ngươi còn có thể nghe được ta tồn tại cho ngươi gọi điện thoại sao?"

"Ta biết, nhưng gần chỉ là nghe được Matsuda tiên sinh thanh âm, liền vẫn là tưởng toàn bộ đều xác nhận một lần sao. Hơn nữa...... Đều là bởi vì ngươi ngày đó buổi tối giống như ở đánh quyết biệt điện thoại giống nhau đề bom sự, ta còn là sẽ theo bản năng mà cảm thấy, ngươi có thể hay không lại cùng lúc ấy giống nhau, ta thực lo lắng cũng thực sợ hãi a! Cho nên mới lại hỏi một lần bom tuy rằng ta chính mình cũng biết loại này vấn đề hiện tại tới nói cũng không có gì ý nghĩa, rốt cuộc đáp án rõ ràng......"

Này phân chuyên chú với chính mình trên người lo lắng, từ trước đến nay đều làm Matsuda Jinpei thực cảm động, hắn cũng là từ lúc ban đầu kinh ngạc cảm dần dần chuyển biến thành vui vẻ chịu đựng ngọt ngào.

Ở hắn một hướng lung tung sinh hoạt, chỉ có Niwa Asuka hướng hắn biểu đạt quá kia hoàn toàn bất đồng với đồng sự chiến hữu, càng như là người nhà lo lắng.

Matsuda Jinpei đương nhiên cũng minh bạch Asuka khúc mắc, nữ hài trong lòng lưu lại về điểm này bóng ma hoặc nhiều hoặc ít xác thật có hắn một phần "công".

Trước khi chết cuối cùng một phút điện thoại, cứ việc hắn là mông ngôn tráng ngữ cực hạn lãng mạn, nhưng nổ mạnh nháy mắt, bất luận là đối thấy vẫn là đương trường nghe thấy người tới nói, đều là gấp bội tàn nhẫn.

Đây cũng là hắn trước đây căn bản không có nghĩ chính mình còn có thể sống sót mà xem nhẹ rớt bộ phận.

Còn nữa, Asuka kia vài đoạn không ngừng lặp lại trải qua, cũng làm nàng đối với nổ mạnh hoặc là tử vong muốn hàm có chứa so với người bình thường càng mẫn cảm càng yếu ớt cảm xúc.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ