123. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 06

11 1 0
                                    

Như vậy sẽ đối mặt Asuka mà nói thật sự quá đột nhiên một chút, có thể nói nàng cơ bản không có bất luận cái gì chuẩn bị tâm lý.

Đảo không phải Asuka không nghĩ đi cùng thời gian này trục thượng còn thượng tồn hậu thế phụ thân gặp mặt, hoàn toàn tương phản, nàng khát vọng đến muốn mệnh, chính là cơ hội này....... Tới quá nhanh! Làm nàng có điểm trở tay không kịp.

Đi vào hoạt động thất, càng hướng tới Niwa Seiichi tới gần, Asuka càng cảm thấy dưới chân mạc danh trở nên trầm trọng.

Tựa hồ chính mình mỗi bước ra một bước động tác, đều cùng gia tốc kinh hoàng trung trái tim liên kết ở cùng nhau. Nàng khẩn trương đã có chút đã quên đi đường hẳn là đi như thế nào, thế cho nên nàng đi đến đối phương trước mặt cuối cùng kia vài bước, cùng tay cùng chân thuận quải.

Khuôn mặt nghiêm túc nam nhân nhướng mày nhìn nàng cứng đờ lại cổ quái động tác, này đạo tựa như liệp ưng xem kỹ ánh mắt nhìn chằm chằm đến Asuka càng khẩn trương, nàng theo bản năng mà dùng ngón tay siết chặt ống quần vải dệt, trong lúc nhất thời cũng không biết nói cái gì lời nói hảo.

Asuka nguyên bản cho rằng nhà mình phụ thân dễ dàng gật đầu làm chính mình đi vào hoạt động trong nhà nói chuyện, là bởi vì phát hiện cái gì manh mối, tỷ như kia huyền diệu huyết thống ràng buộc.

Nếu là cái dạng này lời nói, nàng muốn giải thích khởi chính mình thân phận cùng ý đồ đến, có lẽ liền sẽ đơn giản rất nhiều.

Đang lúc Asuka nghĩ nên từ nơi nào mở miệng thời điểm, Niwa Seiichi cúi đầu một lần nữa móc ra vừa rồi Matsuda Jinpei hóa giải sau lại lần nữa trang bị trở về khí giới, bãi ở nàng trước mặt.

Asuka nghiêng đầu, chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi: "?"

Nam nhân duỗi tay chỉ chỉ: "Ngươi thử xem cái này đi."

Asuka phát ra hoang mang: "A?"

Niwa Seiichi cũng phát ra cùng khoản hoang mang: "A?"

Không khí đột nhiên an tĩnh.

Trung gian cách tám năm cha con hai người kia hai song một cái khuôn mẫu khắc ra tới mắt tròn cho nhau nhìn đối phương, sau đó chớp chớp.

Niwa Seiichi: "Ngươi cố ý lại đây tìm ta, chẳng lẽ không phải vì trước tiên tranh thủ bạo chỗ ban sao? Ta dù sao cũng phải trước thử xem ngươi năng lực đi?"

Asuka: "......"

Nào đó mặt mà nói, Asuka ba ba cũng là cái thẳng đến không được sắt thép thẳng nam.

Hiện tại nghĩ đến, năm đó nhà mình phụ thân là như thế nào đuổi tới công tác cuồng mẫu thân, Asuka cảm thấy rất cần thiết đánh thượng một cái dấu chấm hỏi.

Đơn giản không hề cùng phụ thân mắt to trừng lớn mắt, Asuka thẳng thuật mục đích của chính mình: "Ta là có những lời khác muốn nói lạp!"

Đứng ở Niwa Seiichi góc độ, một cái còn không có từ cảnh giáo tốt nghiệp học viên cư nhiên dám trực tiếp tới cùng hắn dùng loại này khẩu khí nói chuyện...... Tuy rằng này nhu nhu nhược nhược khẩu khí so vừa rồi cái kia kêu Matsuda tiểu tử thái độ muốn hảo đến nhiều, nhưng nhiều ít cũng là vượt qua hành vi.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ