124. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 07

8 1 0
                                    

Như thế nào hướng Niwa Seiichi giải thích rõ ràng thân phận vấn đề chuyện này, tiến hành đến so Asuka dự tính đến thuận lợi đến nhiều.

Tương nhận được liền rất đột nhiên, từ gặp mặt bắt đầu đến đem nói thông, tổng cộng liền vài phút thời gian.

Nói ngắn lại kết quả là tốt, có thể làm Niwa Seiichi tin tưởng trước mắt Asuka là hắn tám năm sau nữ nhi, này liền vậy là đủ rồi.

Như thế, Asuka cũng không đến mức ở cái này thời không không người có thể dựa vào, nàng cũng không cần phát sầu chính mình có thể hay không lưu lạc đầu đường không có nơi đi.

Niwa Seiichi ra hoạt động thất sau tìm kiếm Matsuda Jinpei không có kết quả, lại đem tầm mắt quay lại Asuka trên người.

Nhìn nữ nhi một thân cảnh giáo chế phục, lại cùng Kanagawa trong nhà cái kia non nớt tiểu nữ hài một đối lập, Niwa Seiichi không khỏi trong lòng có chút cảm khái.

Ngô gia có nữ trưởng thành lão phụ thân tâm thái, thế nhưng làm hắn ở 30 xuất đầu tuổi tác liền trước tiên thể nghiệm một lần.

Liền nói như thế nào đâu...... là loại thực huyền diệu cảm giác.

Anh khí ăn mặc sấn Asuka uyển nhu bộ dáng, thế nhưng một chút đều không không khoẻ. Bất quá tương lai nếu Asuka muốn đương cảnh sát nói, Niwa Seiichi tuyệt đối một vạn cái phản đối.

Tám năm lúc sau Asuka, tính lên hẳn là năm nay thượng nửa năm vừa mới cao trung tốt nghiệp.

Nhà mình nữ nhi từ nhỏ liền thành tích ưu tú, Niwa Seiichi rõ ràng thật sự. Nữ nhi cao trung tốt nghiệp sau nhất định sẽ trước hảo đại học mà không phải trực tiếp tới cảnh giáo, còn nữa hắn làm phụ thân, cũng kiên quyết phản đối nữ nhi bước chính mình vết xe đổ đảm đương cảnh sát.

"Asuka, này quần áo, hẳn là không phải ngươi đi?"

Đại khái là làm cảnh sát chức nghiệp bản năng, Niwa Seiichi bắt đầu truy vấn nổi lên quần áo ngọn nguồn.

"Ân, quần áo là mượn tới." Asuka gật gật đầu, nhìn còn đứng ở bên cạnh không có rời đi Hagiwara Kenji liếc mắt một cái, "Là Hagi tiên...... Hagiwara quân giúp ta vội."

Hagiwara Kenji bằng lòng hạ Asuka cảm tạ, lễ phép tính mà hơi hơi gật đầu hướng Niwa Seiichi ý bảo. Tuấn lãng diện mạo đại khái là bởi vì biểu tình vấn đề, thoáng có chút không quá ổn trọng phong trần cảm.

Niwa Seiichi trực tiếp xem đến lông mày vừa nhíu.

Chủ yếu vẫn là thanh niên kia phó tuỳ tiện bộ dáng cùng với kia quả thực chính là kiệt O tư cùng khoản, mặt chính giữa lăng là muốn lưu một dúm mao Ngưu Lang kiểu tóc, còn nữa hắn cư nhiên có thể tùy tùy tiện tiện mượn đến nữ sinh quần áo......

Ngẫm lại đều cảm thấy không quá đứng đắn.

Niwa Seiichi cảm thấy Hagiwara Kenji tuy rằng cùng cái kia kêu Matsuda hỗn đản làm việc vụ năng lực thượng ưu tú, nhưng ở cùng nữ nhi quan hệ thượng, có phải hay không có chút quá mức ý vị sâu xa?

Nhà mình nữ nhi trong tương lai rốt cuộc là đã trải qua cái gì như thế nào sẽ cùng hai người kia làm đến cùng nhau? Đây là Niwa Seiichi làm phụ thân cảnh giác.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ