Cắt đứt đánh cấp Matsuda Jinpei điện thoại, Niwa Asuka một khắc không ngừng liền hướng Yamada trạch chạy đến.
Ở rạng sáng 5 điểm phía trước, nàng thuận lợi chạy tới Yamada trạch.
Một đường nắm chặt thời gian sốt ruột mà chạy mau, khó tránh khỏi làm nàng có chút thở hổn hển.
Ly tảng sáng còn có một khoảng cách sắc trời cùng ban đêm không có gì khác nhau, u ám lại quạnh quẽ, chỉ có thâm thanh trong trời đêm vụn vặt mấy viên ngôi sao, lập loè cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể ánh sáng nhạt.
Dinh thự tọa lạc này một toàn bộ sườn núi nói, tựa hồ hết thảy đều ở ngủ say, an tĩnh đến suốt đêm phong thổi qua lá cây thanh âm, đều vang đến phá lệ rõ ràng.
Niwa Asuka ở lần thứ hai đi vào nơi này, cùng Matsuda Jinpei cùng nhau dừng lại vị trí dừng bước chân, đứng ở chỗ này vừa lúc cũng có thể thấy rõ tòa nhà ở ngoài trạng huống, thả cách một khoảng cách tương đối an toàn ẩn nấp.
Xác định hảo hiện tại là cái gì thời gian, Niwa Asuka đem điện thoại nhét trở lại trong túi.
Nàng một bên bình phục hô hấp, một bên bình tĩnh mà sửa sang lại ý nghĩ.
Lúc này đây muốn so trước hai lần trước thời gian hơn một giờ, trước mắt từ dinh thự ở ngoài tới xem nói, tựa hồ cũng nhìn không ra cái gì dị thường.
Muốn hoàn toàn đem vấn đề giải quyết rõ ràng, phải lộng minh bạch Yamada Wataru rốt cuộc là khi nào, là như thế nào xuống tay, mới hảo nhằm vào mà phòng bị.
Vấn đề này thoạt nhìn có chút đến dựa trống rỗng tưởng tượng, bất quá chi với hiện trường, Niwa Asuka nhưng thật ra chính mắt gặp qua một lần, cũng không tính hoàn toàn không có trinh thám căn cứ.
Tuy rằng lúc ấy sự phát đột nhiên, Niwa Asuka chính mình cũng thực kinh hoảng. Chính là đối mặt thi thể cái loại này cả đời khả năng đều ngộ không thượng một lần đánh sâu vào hình ảnh, nàng ngoài ý muốn nhưng thật ra nhớ rất rõ ràng.
Phòng ngủ nội không có tranh chấp quá dấu vết, Yamada Momoka là trực tiếp bị thọc chết ở trong phòng.
Thực rõ ràng Yamada Wataru chính là sấn người ngủ say thời điểm động tay, Yamada Momoka trước khi chết thậm chí cũng chưa như thế nào giãy giụa.
Thời gian thượng nói......
Lần đầu tiên ở dinh thự nội cùng Yamada Wataru tương ngộ thời gian, còn có lần thứ hai Yamada Wataru ở tòa nhà ở ngoài nhìn đến Asuka cùng cảnh sát ở bên nhau thời gian, cũng không có cái gì tham khảo tính.
Gần hai lần liền có không giống nhau biến hóa, này lần thứ ba càng là không hiểu được sẽ biến thành như thế nào.
Asuka chỉ có thể đơn thuần mà tin tưởng chính mình phán đoán --
Có thể nắm chắc đến Yamada Momoka hoàn toàn không có phản kháng ý thức cơ hội, chỉ sợ xuống tay thời gian hẳn là chính là hiện tại thời gian này đoạn.
Liền như vậy trực tiếp xông vào Yamada trạch cũng hoặc là đi ấn chuông cửa thật sự là quá mức lỗ mãng, trộm ẩn vào đi nói......
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...