Sẽ không thật sự có như vậy xảo sự đi?
Sato Miwako ôm một tia "này không phải trùng hợp" chờ mong, cấp cầm Matsuda Jinpei di động Asuka lại đánh đi điện thoại.
Đối phương tiếp được thực mau, Sato Miwako ở trước tiên liền hỏi ra nàng hy vọng nghe được phủ định đáp án vấn đề: "Asuka? Ngươi hẳn là còn không có tiến thang máy đi?"
Nhưng thực đáng tiếc, càng không nghĩ phát sinh sự thường thường nhất định liền sẽ phát sinh.
Nữ hài nhu nhu âm điệu truyền tới: "Không, ta đã vào. Hiện tại bị nhốt ở bên trong. Thang máy là ra trục trặc sao? Vừa rồi đột nhiên chấn một chút, sau đó ánh đèn toàn bộ tắt, cũng bất động. Ta ấn khẩn cấp cái nút, nhưng giống như không có gì dùng."
Không khó nghe ra Niwa Asuka ngữ khí gian tràn đầy bất đắc dĩ, bất đắc dĩ trung còn mang theo giống như phi thường bất lực nôn nóng cảm.
"Asuka ngươi trước đừng sợ, ta sẽ lập tức tìm người đem thang máy vấn đề giải quyết." Sato Miwako trấn an nói, trấn an ở ngoài, nàng hành sự hiệu suất cao mà truy vấn hiểu biết tình huống, "Ngươi hiện tại cùng ngươi phát hiện người bị hại ở bên nhau sao? Vẫn là nói chỉ có chính ngươi vào thang máy? "
"Ta không phải một người, cùng người bị hại ở bên nhau." Nói lên cái này, Asuka thanh âm có điểm run rẩy.
Nàng lo lắng lại khổ sở, nhưng vẫn là nhịn xuống, thực nỗ lực mà đem chính mình cảm xúc khống chế ở nàng có thể nhẫn nại lớn nhất cực hạn.
Nàng vẫn là không có nói ra cùng Niwa Ryoko quan hệ, đây là tránh cho Sato Miwako chú ý điểm phát sinh chếch đi. Vì thời gian càng cao hiệu, càng chuyên chú mà bị lợi dụng, loại này không phải trọng điểm sự khi nào đều có thể nói, tuyệt không phải hiện tại.
Sato Miwako nghe xong, tắc kinh ngạc với: "Chính ngươi một người liền đem người mang theo ra tới sao?" Nàng cảm thấy liền Asuka kia nhu nhu nhược nhược nhỏ xinh thân hình, nhìn căn bản không giống như là có có thể đơn độc đem người ôm đi sức lực.
"Ân, bởi vì thực nóng vội, cho nên muốn mau một chút...... Xin lỗi a Sato cảnh sát."
"Ngươi không cần xin lỗi, thang máy trục trặc loại này ngoài ý muốn lại không phải ngươi sai. Người bị hại trạng huống như thế nào? Hôn mê trung?"
"Ân, không có ý thức, cái gáy bị người đả thương, có đổ máu, trạng thái giống như thật không tốt."
"Chính ngươi đâu? Có bị thương sao?"
"Ta không bị thương, ta không có việc gì."
"Asuka, ngươi không cần khẩn trương, dư lại sự giao cho chúng ta tới làm, chúng ta nhất định mau chóng."
Sato Miwako an ủi kia một đầu Asuka, nàng bản nhân tất nhiên là một khắc cũng không ngừng hành động lên.
Matsuda Jinpei đem điện thoại cho Asuka tạm thời cũng liên hệ không đến, chỉ là ở cái thứ nhất trong điện thoại có nghe Asuka nói lên hắn chạy tới trảo phạm nhân.
Ở cắt đứt điện thoại sau, Sato Miwako đi trước thông tri hộ sĩ chạy nhanh liên hệ thang máy duy tu nhân viên tới kiểm tra trạng huống, tiếp theo quay đầu hướng an toàn thông đạo phương hướng chạy tới, chuẩn bị từ đi bộ thang lầu thượng đến trên lầu đi xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...