88.

10 1 0
                                    

Ở trong tiệm dùng qua cơm trưa, hơi làm nghỉ ngơi lúc sau, buổi chiều cái thứ nhất hành trình kế hoạch chính là đi thần xã cầu phúc.

Trong núi có một gian tiểu thần xã, cùng Suzuhara phòng thẳng tắp khoảng cách nhưng thật ra không xa, bất quá thần xã ở sơn một khác mặt, yêu cầu vòng một đoạn đường núi mới có thể đến.

Đương nhiên, này một đường đều có chuyên môn thông đạo, cũng coi như là Suzuhara phòng suối nước nóng bên ngoài phụ gia lữ hành hạng mục.

Trên cơ bản lần đầu tiên tới Suzuhara phòng nghỉ phép khách hàng, đều sẽ đi thần xã nhìn xem. Huống chi lập tức chính trực tân niên ngày thứ nhất, đi lý do liền càng thêm đầy đủ.

Cầu phúc khai vận, đi trên đường ở trong núi đi bộ khi, còn có thể thuận tiện nhìn xem bên đường phong cảnh.

Đặc biệt...... Vẫn là cùng thích người cùng nhau bước chậm.

Con đường này trường một chút cũng khá tốt.

Asuka cùng Matsuda Jinpei còn có đệ đệ Niwa Kazuki chuẩn bị xuất phát thời điểm, Niwa Kazuki đột nhiên nói đau bụng muốn đi thượng WC, hai người đành phải ở lữ quán sảnh ngoài chờ đợi.

Mà đúng lúc này, vừa lúc gặp từ trong tiệm đồng hành ra tới Suzuhara Yasuhira cungf Sakurada Yusuke.

Kia hai cái khí tràng hoàn toàn bất đồng người đứng chung một chỗ bộ dáng, tổng cảm thấy có một chút cổ quái.

Hai người chi gian quan hệ rõ ràng chính là bởi vì Ozawa Momoe mới có giao thoa, nhưng cố tình Ozawa Momoe không có ở đây.

Sakurada Yusuke lại lần nữa nhìn thấy Matsuda Jinpei, còn cách đến thật xa liền đầu tới một đạo địch ý rất nặng tầm mắt.

Hắn kia trương lãnh khốc gương mặt thượng tràn đầy đối Matsuda Jinpei đề phòng, lại đối thượng người sau thói quen tính bày ra giống như bị người thiếu mấy trăm vạn cắm túi trạm tư, Sakurada Yusuke càng thêm khó chịu.

Hừ lạnh một tiếng sau, Sakurada Yusuke dời đi tầm mắt, ngay sau đó liền đi ra ngoài cửa lớn.

Mạc danh liền chiêu một đợt thù hận Matsuda Jinpei cảm thấy có điểm vô ngữ, hắn táp thanh miệng, sau đó từ trong túi móc ra hộp thuốc rút ra một chi yên.

Liếc mắt một cái bãi ở phía trước đài cấm hút thuốc nhắc nhở bài, hắn liền đem yên nhét vào trong miệng ngậm, hàm hàm hồ hồ mà đối Asuka nói một câu: "Ta đi trước bên ngoài chờ các ngươi."

Matsuda Jinpei cũng là tới rồi lữ quán ở ngoài, không tránh được cùng vừa rồi đi ra ngoài đứng ở bên ngoài chờ Suzuhara Yasuhira Sakurada Yusuke lại đánh thượng đối mặt.

Hắn xoa xoa bật lửa chuẩn bị điểm yên thời điểm, kia đạo làm hắn đã khó chịu một hồi lâu tầm mắt lại rơi xuống trên người.

Nếu là đặt ở nhiều năm trước kia, lấy Matsuda Jinpei tính tình, khả năng đã đi lên đánh lộn, đánh nhau lý do chính là vô cùng đơn giản "xem ngươi khó chịu".

Hắn hiện tại nhưng thật ra không có càng tuổi trẻ một ít thời điểm nóng nảy, đương nhiên, trong lòng khó chịu vẫn là giống nhau khó chịu.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ