Đột nhiên trầm mặc làm bánh xe quay nội không khí trở nên có chút cổ quái lên, kia phân Matsuda Jinpei áp lực hồi lâu xúc động, hoàn toàn bị khiêu khích ra tới.
Hắn nặng nề mà hô khẩu khí, trong cổ họng lăn lộn một chút, cực kỳ giống cuối cùng một phân lý trí khắc chế.
"Matsuda tiên sinh?"
Trong lòng ngực âm sắc kiều nhu kêu to lại một lần trêu chọc hắn tiếng lòng, dù sao cũng đã đến này một bước......
Cũng không có gì hảo lại sợ rồi sao?
Lại là thô nặng một lần phun tức để thở, Matsuda Jinpei thoáng buông lỏng ra ôm ở Asuka bên hông cánh tay.
Hắn đem bàn tay thượng di, đỡ ở Asuka trên vai, đem tóc ngắn nữ hài từ trong lòng kéo ra một ít đồng thời, cũng đỡ ổn còn ngồi ở hắn trên đùi thân hình.
Thật sự thực không xong...... Tư thế này.
Trong lòng ngực người ánh mắt run run mà nhìn lại hắn, hắn ánh mắt từ đối phương kia thanh triệt đến giống như nước suối hai mắt bắt đầu, xẹt qua tiểu xảo đĩnh kiều mũi, cuối cùng dừng ở mấy phen làm hắn trong lòng dục vọng cổ. Động hồng nhuận cánh môi thượng.
Bánh xe quay điếu khoang có lẽ chính là Matsuda Jinpei làm càn dũng khí nơi phát ra.
Lúc này đây hắn không có lại trốn tránh, lấy quặc hoạch con mồi tinh chuẩn, dán đi lên.
"...... Ngô! "
Asuka hãm ở cặp kia thần sắc thâm trầm trong mắt, còn không có tới kịp phản ứng lại đây, trên môi chợt dán lên một mảnh cực nóng làm nàng kinh giật mình mà cứng lại rồi thân thể.
Hoảng loạn chi gian, nàng hồ loạn mạc tác ngón tay chộp vào đối phương áo sơmi trí tuệ thượng, càng thêm trầm trọng lực đạo cũng bắt đầu làm nàng trọng tâm ngửa ra sau, có chút ngồi không xong.
Cho đến nguyên bản đỡ ở nàng trên vai một con bàn tay to ấn ở nàng sau đầu, mới vừa rồi ổn định thân hình, nhưng cái này động tác mang đến một cái khác hiệu quả, là làm nụ hôn này trở nên càng thêm chặt chẽ.
"...... Ân, ngô......"
Hơi thở trở nên hoảng loạn đồng thời, Asuka theo bản năng mà há mồm muốn cướp lấy càng nhiều dưỡng khí, nhưng cố tình chính là vô tình như thế động tác, thành đối phương càng tiến thêm một bước đột phá khẩu.
Mãnh liệt rồi lại vụng về hôn sâu một lần lại một lần mà ở môi răng lúc sau lặp lại, này hoàn toàn không ôn nhu thậm chí còn mang theo điểm công kích tính đoạt lấy làm Asuka cơ hồ muốn thở không nổi.
Nàng sợ hãi mà siết chặt đối phương vạt áo, nhắm hai mắt lại hứng lấy hạ này trận dường như công chiếm xâm lấn.
"...... Ngô......"
Càng thêm kịch liệt cắn xé cùng mút vào tiếng vang thật là làm người nghe được mặt đỏ tai hồng.
Áp lực ba năm cảm xúc vào giờ này khắc này bị tất cả phát tiết, trong lòng kia cổ phá tan giới hạn tự do cảm, càng là lệnh Matsuda Jinpei càng thêm mà không kiêng nể gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...