101. 1 nguyệt 15 ngày, 18: 00

7 1 0
                                    

"Trò chơi bắt đầu lạp, chúc ngươi vận may, Matsuda cảnh sát."

Ống nghe trung truyền ra trải qua máy thay đổi thanh âm vặn vẹo thanh âm, ngữ điệu nhẹ nhàng đến làm người hỏa khí tăng gấp bội.

Nói như thế xong, đối diện liền chủ động cắt đứt trò chuyện.

Kho hàng nội chỉ để lại Matsuda Jinpei cùng trước mặt hắn nhảy lên màu đỏ con số đếm ngược bom, còn có này chỉ đối phương cố ý dùng để cùng hắn câu thông, chỉ có thể dùng để gọi điện thoại kiểu cũ di động.

"Sách......"

Cứ việc trong lòng có một cổ muốn tạp di động lửa giận, nhưng Matsuda Jinpei vẫn là đem kiểu cũ di động cấp hảo hảo thu lên.

Đây là trước mắt số lượng không nhiều lắm manh mối chi nhất, đến hảo hảo bảo tồn. Chờ từ nơi này sau khi ra ngoài, lại tinh tế điều tra cũng không muộn.

Từng bước một, Matsuda Jinpei nhưng thật ra bình tĩnh đến đâu vào đấy.

Nóng vội chỉ biết chuyện xấu không thể giải quyết vấn đề, này cùng hóa giải bom nguyên lý nhất trí.

Cho nên......

"Hiện tại trước muốn giải quyết này ngoạn ý......"

Này ngoạn ý, chỉ tự nhiên là trước mặt bom.

Khoảng cách đếm ngược kết thúc ước chừng còn có hơn hai giờ, thời gian đầy đủ thật sự.

Muốn dỡ bỏ một viên bom, đối với Matsuda Jinpei mà nói cũng không phải cái gì việc khó.

Mặc dù sự phát đột nhiên, trong tầm tay cũng không có chuyên môn hủy đi bom dụng cụ, bất quá Matsuda Jinpei thói quen tính tùy thân mang theo một ít tiểu công cụ, thêm chi hắn bản thân thành thạo kỹ xảo, đảo cũng là dư dả.

Nhưng vấn đề liền ở chỗ...... Hủy đi bom về sau đâu?

Bất luận là từ Asuka chuyển phát lại đây tin tức, vẫn là này thông không thể hiểu được điện thoại, tất cả đều lộ ra sự kiện xa xa không ngừng chỉ là giải trừ nổ mạnh nguy cơ đơn giản như vậy cổ quái.

Sự kiện toàn cảnh đến tột cùng như thế nào, Matsuda Jinpei hiện tại còn không rõ lắm, nhưng có một chút hắn có thể xác định, lấy trước mắt trạng huống tới xem, tốt nhất không cần hành động thiếu suy nghĩ.

Đặc biệt, hắn còn bị điện thoại kia đầu gia hỏa uy hiếp -- nếu dám để cho người thứ ba biết trận này "trò chơi" nói, Beika đại học như vậy nhiều đang ở khảo thí học sinh, hôm nay như vậy quan trọng nhật tử nếu ra cái gì ngoài ý muốn, nhà bọn họ người sẽ rất khó chịu đi?

Matsuda Jinpei nhưng thật ra không sợ cái gì uy hiếp, hắn để ý chính là lời nói nội dung.

Kia lời nói cơ hồ chính là ở hướng hắn minh kỳ, nếu hắn dám thông tri Sở Cảnh sát Đô thị cũng hoặc là gọi tới đồng bạn, đối phương sẽ trực tiếp kíp nổ giấu ở Beika đại học bom.

Lại thâm một bước phân tích nói, đối phương rõ ràng chính là hướng về phía hắn tới, thả nhất định đã làm nhằm vào điều tra, có bị mà đến.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ