Buổi tối Matsuda Jinpei không có lưu lại ở chung cư, phi thường quyết đoán mà trở về Sở Cảnh sát Đô thị.
Cùng 11 nguyệt 1 ngày đêm đó rời đi lý do bất đồng, 1 ngày đêm đó rời đi là bởi vì Matsuda Jinpei cùng Niwa Asuka còn không quen thuộc, thả hắn chú ý điểm càng nhiều thiên hướng công tác mà phi Asuka.
Lúc này đây, còn lại là rốt cuộc hậu tri hậu giác mà ý thức được nam nữ có khác.
Vấn đề này rõ ràng lúc sau, Matsuda Jinpei liền không còn có biện pháp vẫn duy trì bình thường tâm cùng Niwa Asuka ở chung một phòng.
Đến nỗi 11 nguyệt 2 ngày hắn ở chung cư lưu lại cái kia buổi tối...... Matsuda Jinpei cảm thấy chính mình cũng là quá thần kinh đại điều điểm.
Lúc ấy hắn hoàn toàn đem Asuka trở thành là tiểu hài tử, cho nên mới không có cố kỵ quá nhiều, cùng với khi đó cũng là chính hắn ngại phiền toái, ôm nếu đã trở về chung cư liền lười đến lại ra cửa tâm thái, mới không có hồi Sở Cảnh sát Đô thị.
Đêm nay nguyên bản cũng giống nhau, cũng là tính toán lười đến lại ra cửa bởi vì phiền toái, nhưng là...... Kia phiến liền ở trước mặt lúc ẩn lúc hiện chân không áo sơmi...... Thật sự là không xong quá mức!!
Đều là hắn sai, rốt cuộc móc ra áo sơmi người là chính hắn.
Hiện tại ý thức mới đến vấn đề này......
Hẳn là cũng không tính quá muộn....... đi?
Hôm sau, 11 nguyệt 4 ngày, buổi sáng 6 giờ.
Matsuda Jinpei chung cư.
Liên tiếp "vài thiên" đều bận rộn ở sáng sớm đồng hồ sinh học cơ bản định rồi hình, đều không cần Matsuda Jinpei kia điều ở buổi sáng 6 giờ chuông báo, Asuka liền tự nhiên tỉnh.
Trước một đêm Asuka nghỉ ngơi đến không tồi, mặc dù tỉnh đến sớm, nàng tinh thần trạng thái cũng khá tốt. Nhưng ở mở to mắt sau, thấy lại là quen thuộc chung cư trần nhà...... Cái này làm cho Asuka nhụt chí dường như đồi không ít.
Nàng lấy ra tối hôm qua liền đặt ở gối đầu bên cạnh chính mình di động.
Ấn lượng màn hình xác nhận tới rồi thời gian sau, nàng nhịn không được lại là thật dài mà thở dài.
4 hào......
"Ai......"
Còn không có trở về......
Nàng chính mình di động thượng còn biểu hiện ba năm sau thời gian quả thực tựa như ở trào phúng.
Có phải hay không thật sự trở về không được a!
Nàng mới không cần a --
Căm giận mà ở trên giường qua lại lăn vài vòng phát tiết buồn bực, Asuka lúc này mới nắm tóc từ trên giường bò dậy.
Đá rơi xuống chăn sau, lộ ở bên ngoài hai cái đùi làm Asuka cảm thấy dưới thân lạnh lạnh.
Nàng cúi đầu liền thấy được chính mình còn ăn mặc Matsuda Jinpei áo sơmi, cái này khinh bạc áo sơmi bị ngủ ra nếp uốn, cùng với lỏng lẻo đáp ở trên người này không xong đến muốn mệnh hình tượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...