107. [ ? ]1 nguyệt 15 ngày, 20: 15

11 1 0
                                    

Buổi tối, 8 giờ 11 phân.

Beika trung ương bệnh.

Ở đem Niwa Asuka giao cho bác sĩ lúc sau, xác nhận thân thể không có gì trở ngại, Matsuda Jinpei mới thoáng tùng hạ khẩu khí.

Nữ hài liên tục hôn mê trừ bỏ cùng bom khoảng cách quá gần bị chấn đến bên ngoài, còn có thể là bởi vì quá căng thẳng cùng tinh thần thượng kích thích dẫn tới.

So sánh với dưới, trên người nàng những cái đó trầy da đảo đều là vấn đề nhỏ, cụ thể tình huống, còn phải đợi nàng tỉnh lại về sau lại xem.

Tinh thần thượng kích thích a......

Tưởng cũng biết là bởi vì cái gì kích thích -- nàng cho rằng Matsuda Jinpei ở nổ mạnh chết mất, đặc biệt như vậy đả kích đối Asuka tới nói thậm chí còn không phải lần đầu tiên trải qua.

Chính là quá rõ ràng mà biết được này đó, Matsuda Jinpei trong lòng mới lần cảm thấy áy náy.

Giống như cho tới nay, hắn cấp Niwa Asuka mang đến, lâm vào sự kiện sau khẩn trương cùng bất an ngược lại muốn so hai người bình bình tĩnh tĩnh đãi ở bên nhau khi an ổn càng nhiều một ít.

Nhưng chính là như vậy lên lên xuống xuống sinh hoạt tiết tấu, mới là hắn Matsuda Jinpei cho tới nay phong cách.

Asuka rõ ràng Matsuda Jinpei công tác tính chất cũng thực hiểu biết Matsuda Jinpei không phải cái an phận gia hỏa, căn cứ vào hiểu biết tiền đề, nàng vẫn là thực thích cùng Matsuda Jinpei ở bên nhau mỗi cái nháy mắt.

Đến nỗi những cái đó hoặc là gợn sóng hay là tịch mịch thời khắc...... Nàng mới từ tới sẽ không đề, đều là một người yên lặng thừa nhận hạ.

Cho nên không cần khách khí mà đối hắn nhiều làm nũng một chút a......

Matsuda Jinpei nói là nói như vậy quá, nhưng Niwa Asuka vẫn là sẽ thói quen tính mà dùng ôn nhu tới che giấu trong lòng bất an.

Chỉ có ở thật sự kiên trì không được thời điểm, Asuka mới có một chút an tĩnh cảm xúc biểu lộ. Có một chút Matsuda Jinpei lại là may mắn, nữ hài hỏng mất thời điểm, còn hảo hắn có bồi tại bên người.

Có lẽ này vẫn là vận mệnh chú định kia rất là mơ hồ ràng buộc đi?

Nhìn như sẽ không hợp phách tính tình hoàn toàn bất đồng hai người, vẫn là hài hòa mà ở vào cùng nhau. Bởi vì không gì sánh kịp ăn ý, cũng bởi vì lẫn nhau thông báo tâm ý.

Matsuda Jinpei đứng ở phòng bệnh ở ngoài, xuyên thấu qua ván cửa cửa sổ nhỏ thượng pha lê, nhìn giường bệnh bên kia --Asuka nằm ở trên giường bệnh còn không có tỉnh, ngồi ở mép giường chính là Niwa Ryoko.

Làm mẫu thân Niwa Ryoko đầy mặt u sầu mà nhìn trên giường nữ nhi, liền như vậy vẫn không nhúc nhích mà ngồi thật lâu.

Hơn nửa giờ trước, Matsuda Jinpei cũng đã bị Niwa Ryoko chỉ vào đầu quở trách qua một đốn, tỷ như "Ta đem Asuka giao cho ngươi không phải làm ngươi đem nàng liên lụy đến sự kiện bị thương", lại tỷ như "Suzuhara phòng sự ta đều biết ngươi hỗn đản này nhưng thật ra gánh vác trách nhiệm tới a" linh tinh nói.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ