73. Đêm đã khuya ( hạ )

17 1 0
                                    

"......Matsuda tiên sinh?"

Asuka lại kêu một lần Matsuda Jinpei tên, trả lời nàng như cũ không có hoàn chỉnh lời nói.

"...... Ân...... Ân?......"

Matsuda Jinpei kia tất cả đều là rầm rì không có bất luận cái gì ngữ nghĩa lẩm bẩm thanh, phảng phất chỉ là ở đơn thuần mà tỏ vẻ chính mình tồn tại cảm mà phi thuyết minh giờ phút này thân thể của mình trạng huống.

Vốn là trầm thấp đến mang theo chút khàn khàn cảm yên giọng, kẹp vào hô hấp thô nặng khí âm sau, nghe tới thế nhưng phá lệ...... gợi cảm.

Hai người gian khoảng cách dán đến thật sự là thân cận quá thân cận quá.

Asuka từ sau lưng liền như vậy bị Matsuda Jinpei ôm trụ, người sau phát ra những cái đó thanh âm khi lồng ngực chấn động còn có hơi thở, nàng cảm giác đến không cần quá rõ ràng.

Cái này quá mức thân mật tư thế, còn có Matsuda Jinpei kia giống như một đoàn ngọn lửa nhiệt độ cơ thể, kề sát đến Asuka bắt đầu gương mặt thăng ôn tim đập gia tốc.

Mặc dù nàng trong lòng lo lắng thành phần càng nhiều một ít, nhưng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là bị như vậy cơ hồ có thể dùng mật không thể phân tới hình dung thân mật tiếp xúc, trêu chọc đến có chút lý trí khó định.

Asuka thử bẻ bẻ Matsuda Jinpei giống như bộ khóa khấu ở trên người tay.

Khó được gặp gỡ đối phương có chút vô lực trạng thái, nàng nhưng thật ra dễ như trở bàn tay mà liền đem đối phương đốt ngón tay rõ ràng thon dài ngón tay cấp thành công bẻ ra.

Nhưng bẻ ra ngón tay căn bản không phải kết thúc, Matsuda Jinpei kia kích cỡ lớn nàng một vòng lớn dày rộng bàn tay, trực tiếp đem tay nàng cấp phản nắm lấy, sau đó bọc vào lòng bàn tay.

"......"

Ngay sau đó, cái này độ ấm cao đến quá mức ôm lại bị Matsuda Jinpei buộc chặt một chút, lần này liên quan Asuka tay, cũng cùng nhau khấu khẩn.

"Matsuda tiên sinh?"

"...... Ân?"

"Ta cảm giác... Ngươi có phải hay không phát sốt, trên người của ngươi hảo năng a..."

"Ân......"

Asuka nói chính mình suy đoán, nhưng được đến như cũ là Matsuda Jinpei vài tiếng không hề ý nghĩa dính nhớp ngữ khí từ.

Rơi vào đường cùng, Asuka chỉ có thể thử xoay người qua, hảo trực tiếp xem xét một chút Matsuda Jinpei trạng huống.

Nhưng nàng mới chuẩn bị đi làm như vậy, lại ở hơi hơi phiên động thân thể khi, vô tình làm cổ chỗ làn da trực tiếp cọ qua đối phương môi.

Đồng dạng nóng bỏng cánh môi kẹp ướt nóng hô hấp, cọ qua cổ chỗ lộ ở bên ngoài mà có chút lạnh lẽo làn da.

Một cao một thấp độ ấm kém càng là kéo lớn cảm giác mẫn cảm trình độ, năng đến Asuka ngăn không được lại là cả người run lên.

Nàng cứng lại rồi thân thể không dám lộn xộn, nhưng là phía sau người kia lại bởi vậy bắt đầu trở nên không an phận.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ