93.

9 1 0
                                    

"Tỷ của ta làm sao vậy?"

Tiểu thiếu niên ngửa đầu, giữa mày trói chặt, tiếng nói non nớt chất vấn lại xứng với hắn kia phó giống như cái tiểu đại nhân xoa eo hỏi trách bộ dáng, xem đến Matsuda Jinpei có điểm muốn cười.

Đây là muốn khảo vấn hắn sao?

Nghẹn hai giây, Matsuda Jinpei đơn giản liền trang đều không trang.

"Phốc --"

Hắn trực tiếp hừ cười ra tiếng, không chỉ có không có trực tiếp trả lời vấn đề, thậm chí còn động tác thong thả ung dung mà thu hồi vốn dĩ ấn ở khung cửa thượng tay, sau đó không nhanh không chậm mà thay đổi cái trạm tư -- đôi tay hoàn ở trước ngực, bĩ khí mười phần mà dựa nghiêng trên trên cửa, nghiêng đầu cấp ra một đạo trên cao nhìn xuống tầm mắt.

Trong miệng ngậm pháo hoa tinh sáng lên, quyển lửa theo hắn hút vào rồi sau đó lui. Hàm yên dừng lại một hồi, mới dường như có cổ nhàn hạ thoải mái giống nhau thong thả đem kia điếu thuốc sương mù phun ra.

Matsuda Jinpei vẫn là không nói chuyện, hắn nhướng mày, hoàn toàn chính là một bộ xem việc vui tư thế, cúi đầu nhìn đứng ở chính mình trước mặt, đôi tay chống nạnh, giống như thực tức giận Niwa Kazuki.

Tiểu thiếu niên nhìn trước mắt vị này bộ dáng man không đứng đắn quyển mao, nguyên bản đã bị lừa hai lần hắn phát hiện chính mình một người nơi này sinh khí hoàn toàn không được việc sau, thay đổi cái ý nghĩ.

"Nga~ Matsuda tiên sinh ngươi không phải là làm cái gì không nên làm sự đi?"

Niwa Kazuki đột nhiên dùng có điểm âm dương quái khí làn điệu hỏi lại một câu, này nhất châm kiến huyết đồng ngôn vô kỵ nói được Matsuda Jinpei tản mạn biểu tình rốt cuộc lộ ra một chút bị nói trúng sự thật cứng đờ.

Này phân rất nhỏ cảm xúc chỉ ở hắn đáy mắt chợt lóe mà qua, nhưng vẫn là bị sức quan sát nhạy bén Niwa Kazuki cấp thấy.

Đến tận đây, Niwa Kazuki phảng phất bắt được cái gì nhược điểm dường như đắc ý lên: "Hừ hừ ta liền biết."

Matsuda Jinpei vẫn là nhướng mày: "Hoắc? Ngươi biết cái gì?"

Niwa Kazuki cằm giương lên, cũng bắt đầu học Matsuda Jinpei tư thế, đôi tay ôm ở trước ngực, mở ra túm ca hình thức: "Ngươi khẳng định là đối tỷ tỷ của ta như vậy như vậy!"

Matsuda Jinpei nghe vui vẻ: "Ngươi nhưng thật ra nói nói là loại nào như vậy như vậy?"

"Chính là...... ngươi......"

Rốt cuộc Niwa Kazuki vẫn là cái tiểu hài tử.

Người vô pháp tưởng tượng ra nhận tri bên ngoài sự.

Ngoài miệng nói "như vậy như vậy sự", nhưng Niwa Kazuki đối với thân mật hành vi định nghĩa, đại khái vẫn là dừng lại ở thuần khiết ôm ấp hôn hít thượng.

Một cái "ngươi" tự nói nửa ngày, Niwa Kazuki cũng không có thể nghẹn ra cái nguyên cớ.

Cuối cùng, hắn dứt khoát nhảy vọt qua giải thích quá trình, trực tiếp cường điệu khởi kết luận: "Nói ngắn lại Matsuda tiên sinh ngươi khẳng định khi dễ tỷ tỷ! Bằng không thời gian này tỷ tỷ sao có thể đi ngủ! Ta đều còn chưa ngủ, tỷ tỷ ngày thường mỗi ngày đều ngủ đến so với ta vãn."

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ