Gần.
Thân cận quá......
Gần gũi liền hô hấp đều quấn quanh ở cùng nhau.
Một chút một chút ấm áp dòng khí, liền như vậy phun ở hai người mặt gian, mang theo từng người hơi thở...... Mật đào mùi hương, còn có một chút thuốc lá khô khốc.
Không khí giống như bởi vậy mà trở nên ái muội lại dính nhớp lên, vô hình bên trong, đem hai người gắt gao niêm trụ.
Thời gian phảng phất đình chỉ, giống như dừng hình ảnh hình ảnh giống nhau, không có người đánh vỡ, cũng quên mất muốn đánh vỡ.
Bởi vì rơi xuống khi rơi vào giường va chạm, Asuka ầm ầm vang lên đại não dần dần hòa hoãn lại đây, nàng ngơ ngác mà nhìn gần ngay trước mắt Matsuda Jinpei, chiếm cứ chính mình sở hữu tầm nhìn Matsuda Jinpei.
Tim đập giống như ở gia tốc......
Anh khí ngũ quan cùng rất có con người rắn rỏi khí chất lưu loát hình dáng, phác họa ra này trương rõ ràng liền không phải nàng thích loại hình nhưng rồi lại không ngừng trêu chọc xem nàng tiếng lòng rung động gương mặt.
Nàng càng là nhìn, càng là ở cặp kia giờ phút này chỉ còn lại có chính mình hai mắt bên trong hãm đến sâu xa.
Matsuda Jinpei nói được không sai, người quả nhiên thực mâu thuẫn.
Cho nên, Matsuda tiên sinh chính hắn cũng nhất định là ở như vậy mâu thuẫn đi?
Asuka như thế nghĩ, trong lòng cũng bởi vì này phân ngoài ý muốn gần sát, nhiều một chút...... Vượt qua giới hạn chờ mong.
Matsuda Jinpei cũng là lâm vào đại não chỗ trống chinh lăng.
Thân thể thất hành sau ngã xuống, cũng may hắn kịp thời mà dùng cánh tay chống được giường mặt, mới không có trực tiếp đè ở nữ hài trên người.
Hắn phản ứng đầu tiên là ở may mắn chính mình động tác nhanh chóng.
Lấy hắn trọng lượng cùng rơi xuống sau phụ gia xung lượng, liền Niwa Asuka kia mảnh khảnh đến phảng phất chỉ còn lại có khung xương thân thể, hắn đều thực lo lắng cho mình sẽ cho nàng đập vụn.
Đối, hoàn toàn không bí mật mang theo một chút tạp niệm lo lắng.
Bất quá thực mau, này phân ngay thẳng không có tạp niệm suy nghĩ, ở hắn chống thân thể sau ánh mắt tiêu điểm lạc định ở nữ hài trên mặt nháy mắt, đột nhiên xâm nhập một loại khác làm hắn có nào đó cổ quái tình tố ở ngực kích động niệm tưởng.
Matsuda Jinpei giật mình, hơi hơi xuất thần khi tầm mắt, không chịu khống chế mà bắt đầu ở Asuka trên mặt miêu tả.
Xẹt qua nàng tế nhu lông mày, xẹt qua nàng đôi mắt, cong vút lông mi căn căn rõ ràng, đứng thẳng mũi cũng không tính rất cao, nhưng vừa lúc trang bị kiều tiếu tiểu xảo mũi, hết thảy đều hài hòa đến tú mỹ đáng yêu.
Tầm mắt tiếp tục hạ di, cuối cùng dừng ở nữ hài bởi vì nghẹt mũi mà bị bắt hơi hơi mở ra phụ trợ hô hấp trên môi.
Hắn phía trước trước nay đều không có như thế tinh tế mà đoan trang quá nữ hài bộ dáng, nhỏ xinh, đáng yêu, nhu mỹ...... Hắn đã nghĩ không ra lại nhiều hình dung từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...