132. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 15

12 1 0
                                    

So với Matsuda Jinpei có bạn gái chuyện này, tựa hồ cùng xuyên qua có quan hệ vấn đề...... Đột nhiên liền trở nên càng dễ dàng bị đại gia tiếp nhận rồi.

Đi theo mà đến ba người chú ý điểm hoàn toàn không ở "a đó là tám năm sau Matsuda" thượng, mà ở với "kinh ngạc cái kia Matsuda cư nhiên có bạn gái".

Trừ bỏ đã sớm đoán được ở tám năm sau tương lai Niwa Asuka cùng Matsuda Jinpei ở kết giao Hagiwara Kenji bên ngoài, mặt khác mấy người biểu tình là không có sai biệt khiếp sợ, khiếp sợ dưới là khó có thể tin.

Ba đạo tầm mắt ở ăn mặc một thân thiển sắc váy liền áo, cả người thoạt nhìn ôn nhu lại ngoan ngoãn tóc ngắn nữ hài cùng bãi trương xú mặt, tựa hồ không có bị bắt lấy giây tiếp theo liền phải tạc mao đánh nhau mỗ vị thiên nhiên cuốn chi gian đánh vài cái qua lại.

Này đoạn không tiếng động bình phán giằng co nửa, tựa hồ cũng không có thể được đến một cái đủ để cho tự thân tin phục đáp án.

Tuy rằng nhưng là.

...... Hảo quái a!

Cảm giác bị kịch thấu tới rồi không rất hợp tương lai!

Kỳ thật bao gồm 22 tuổi Matsuda Jinpei chính mình, đều không tin chính mình sẽ cùng Niwa Asuka kết giao.

Kia nữ hài căn bản là không phải hắn thích loại hình, hắn bất luận xem nhiều ít mắt đều không cảm thấy rung động. Nhưng mang xem kính râm tên hỗn đản kia xác thật là chính hắn không sai, cho nên này tám năm đến chính mình đã trải qua cái gì......

Im miệng không nói lâu ngày, Furuya Rei trước đánh vỡ này trận cứng đờ: "Niwa-san là Matsuda bạn gái?" Hắn ngữ khí còn mang theo chút thử tính không xác định, tóm lại vẫn là không quá tin tưởng loại sự tình này.

Morofushi Hiromitsu khẩn tiếp mà thượng: "Có phải hay không hiểu lầm cái gì?"

Date Wataru còn lại là lắc đầu: "Không có khả năng, kia chính là Matsuda ai, liền tính là tương lai cũng không có khả năng."

Morofushi Hiromitsu: "Tám năm sau nói, tính lên...... Matsuda ngươi không phải là lừa gạt vị thành niên đi? Đó là phạm tội đi?"

Đề cập tuổi tác vấn đề lúc sau, mọi người lấy một loại lo lắng lại quỷ dị ánh mắt đầu hướng về phía 22 tuổi Matsuda Jinpei.

"......? Làm gì cái này ánh mắt nhìn ta a! Ta không phải! Ta không có! Tên hỗn đản kia tuyệt đối không phải ta! Ta không có trải qua loại chuyện này! Tương lai ta cũng tuyệt đối không có khả năng làm!"

22 tuổi Matsuda Jinpei lớn tiếng phủ nhận, mặt khác ba người nghe xong, sôi nổi gật đầu.

"Cũng đúng, liền Matsuda kia há mồm sao có thể lừa gạt được đến đáng yêu nữ hài tử."

"Uy! Ta miệng như thế nào? Chẳng lẽ có vấn đề sao!"

"Có, vấn đề còn rất lớn."

"......"

Chi với này trận từ hoài nghi bắt đầu thảo luận, 30 tuổi Matsuda Jinpei hoàn toàn không để ý, giống như lời nói nói đều là người khác sự.

Ở bị Date Wataru cấp kéo ra lúc sau, hắn đi đến một bên, thậm chí còn từ trong túi lấy ra một chi yên, nhét vào trong miệng, tuy rằng bởi vì không có bật lửa mà vô pháp đem yên điểm khởi, làm hắn có điểm bực bội mà gãi gãi tóc.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ