Niwa Asuka hoàn toàn bình tĩnh lại đã là hơn nửa giờ chuyện sau đó.
Vừa rồi vẫn luôn đều nhào vào Matsuda Jinpei trong lòng ngực, Asuka cũng không có tưởng quá nhiều, thẳng đến nàng đi toilet giặt sạch mặt lúc sau, nước trong mang đến thoải mái thanh tân cảm làm đại não thanh tỉnh không ít, nàng mới bừng tỉnh ý thức được......
Giống như Matsuda Jinpei vẫn luôn ôm nàng, ôm rất chặt, vỗ nàng phía sau lưng, vuốt nàng tóc.
Thậm chí...... Còn thập phần hiếm thấy mà nói câu an ủi người nói.
Nói nàng cười rộ lên đáng yêu.
Đột nhiên hồi tưởng nổi lên cái kia ôm ấp, lúc ấy đối phương nhiệt độ cơ thể còn có kia thiết thực ôm tại thân thể thượng ôm lực đạo giống như lại tại thân thể thượng bị ôn lại một lần dường như, làm Asuka gương mặt bắt đầu cấp tốc thăng ôn.
Sau đó, khi đó bị quên rớt tâm động cảm vào giờ phút này, trì độn mà có hiệu lực.
Không đối......
Nàng tại tâm động cái cái quỷ gì a!
Rõ ràng...... Nàng thích loại hình là Yukimura Seiichi cái loại này ôn nhu nhân tài đối!
Nàng cười rộ lên đáng yêu loại sự tình này còn cần hắn Matsuda Jinpei tới nhắc nhở sao!
Asuka dùng sức vỗ vỗ chính mình mặt, đánh dừng lại trong đầu còn lưu lại ở Matsuda Jinpei trên người suy nghĩ.
Rửa mặt xong từ toilet ra tới thời điểm, Matsuda Jinpei ở ban công tẩy áo ngủ, chính là kia kiện vừa rồi bị Asuka hồ một ngực nước mắt cùng nước mũi áo ngủ.
Quần áo là vừa thoát, Matsuda Jinpei liền như vậy trần trụi nửa người trên, trong miệng ngậm thuốc lá, trong tay ở tẩy.
Asuka trải qua ban công cửa, đều không cần quay đầu, khóe mắt dư quang liền lại thoáng nhìn kia phiến căn bản bỏ qua không được, cơ bắp đường cong đẹp đến hoàn mỹ liễm diễm phong cảnh.
"...... Matsuda tiên sinh ngươi tốt xấu xuyên kiện quần áo lại đi tẩy a!" Nàng cuống quít bối quá thân thể tránh đi như vậy hình ảnh, kéo cao âm lượng đưa ra ý kiến.
Matsuda Jinpei nhưng thật ra nên được đúng lý hợp tình: "Tẩy hảo lại đi mặc quần áo cũng không có gì khác nhau đi?"
Hình như là không có gì quá lớn khác nhau......
Asuka nhắm mắt ngưng ngưng thần.
Cũng là, dù sao phía trước đều đã xem qua hai lần.
Một sự kiện chỉ cần làm ba lần liền khả năng dưỡng thành thói quen, nếu Matsuda Jinpei chính mình đều không thèm để ý......
Kia nhìn đến liền nhìn đến đi! Dù sao có hại lại không phải nàng!
Asuka như vậy cho chính mình làm tốt tư tưởng công tác sau, lại quay lại thân.
Bất quá, tầm mắt ở trực tiếp tiếp thượng Matsuda Jinpei thấy rõ hắn nháy mắt, Asuka vẫn là cảm thấy có một chút thẹn thùng.
Nàng mới không phải cố ý muốn xem!
Bởi vì còn có chuyện muốn cùng Matsuda Jinpei nói, Asuka chỉ có thể mạnh mẽ đem lực chú ý chuyển qua nơi khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...