11 nguyệt 6 ngày, buổi tối 7 giờ 08 phần.
Nếu chiếu phía trước mỗi một ngày sinh hoạt tiết tấu, thời gian này Asuka hẳn là ở chung cư đem cơm chiều đều làm tốt.
Nhưng là hiện tại......
Nàng mới từ bãi đỗ xe trở lại bệnh viện bệnh đống, đi bộ hành thang lầu lên lầu, tới rồi 0416 hào phòng bệnh cửa.
Phòng bệnh ván cửa thượng cửa sổ nhỏ lộ ra từ trong nhà đầu ra tự sắc ánh đèn, góc độ này vừa lúc chiếu vào Asuka trên mặt.
Nàng giơ tay chuẩn bị gõ cửa, đạo bạch quang này đột nhiên tới gần một bóng người, tiếp theo, môn liền từ bên trong bị kéo ra.
"A......"
Mới vừa ở bên trong cấp Matsuda Jinpei đổi hảo tân truyền dịch nước thuốc hộ sĩ đang muốn đi ra ngoài, mở cửa sau bị đứng ở bên ngoài Asuka hoảng sợ.
"Người nhà tới thăm phải không?"
Hộ sĩ bước chân dừng một chút, ánh mắt chỉ ở Asuka trên người dừng lại ba giây không đến, liền nghiêng đi thân động tác nhanh nhẹn mà từ Asuka bên người vòng đi ra ngoài.
Bận rộn công tác tính chất làm nàng căn bản không có như vậy nhiều thời gian đi chú ý người bệnh cùng khách thăm chi gian quan hệ, chỉ là trước khi rời đi việc công xử theo phép công mà công đạo một câu:
"Thăm hỏi đã đến giờ 8 giờ trước, không cần làm cho quá muộn. Nếu đêm nay muốn lưu lại bồi giường nói, trước tiên đến hộ sĩ đài làm đăng ký."
Hộ sĩ còn có mặt khác giường ngủ người bệnh muốn xem hộ, nói như thế xong, cũng không chờ Asuka trả lời, nàng vội vội vàng vàng mà liền rời đi.
Nên nói nói đã công đạo xong, nếu người bệnh người nhà thật sự có cái gì mặt khác sự, cũng sẽ chủ động gọi lại nàng.
Thực hiển nhiên, Asuka không có mặt khác sự.
Chỉ là nghe được "người nhà" "bồi giường" chữ khi, nàng sửng sốt một hồi lâu.
"Vào đi, đừng ngốc đứng ở cửa phát ngốc."
Hộ sĩ rời khỏi sau, trong phòng bệnh Matsuda Jinpei lên tiếng.
Matsuda Jinpei sớm đã có dự cảm Sato Miwako khả năng vô pháp đem Asuka trực tiếp đưa trở về.
Quả nhiên, hắn trực giác là đúng, Asuka lại một người đã trở lại.
"Úc......"
Lúc này đây Asuka là hảo hảo đi lên tới, không có khó thở thở dốc, lúc trước kia đè ép hồi lâu tức giận cũng đã sớm phát tiết xong.
Tiến vào phòng bệnh sau, nàng ngoan ngoãn mà đem cửa đóng lại, sau đó đi tới trước giường bệnh, ở mép giường trên ghế ngồi xuống.
"Nói đi, lại trở về là còn có chuyện gì?"
Matsuda Jinpei dựa vào trên giường bệnh, mặc dù tay trái mu bàn tay cắm truyền dịch điếu châm, nhưng điểm này cũng gây trở ngại không được hắn đôi tay hoàn trong người trước ôm ngực động tác.
"Ta......"
Trở về đương nhiên là bởi vì lo lắng ngươi a.
Asuka trong đầu đã phản ứng xảy ra vấn đề đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...