116. Tốt nghiệp ( thượng )

17 1 0
                                    

Chi với nhìn thấy Asuka cùng Matsuda Jinpei sáng sớm tinh mơ là từ bên ngoài trở về chuyện này, Niwa Ryoko muốn nói lại thôi.

Nàng ánh mắt phức tạp mà từ nhìn về phía Asuka "nữ nhi chung quy vẫn là trưởng thành chính mình quản không được" cảm khái, đến trừng hướng Matsuda Jinpei "hảo hảo cải trắng như thế nào đã bị tiểu tử ngươi cấp củng" trách cứ.

Nếu sau một ánh mắt có thể thực thể hóa nói, Matsuda Jinpei hẳn là đã bị đương trường đao đã chết.

Cư nhiên này nữ đối hảo tiền bối bảo bối nữ nhi hạ tay, cũng thật có hắn tiểu tử.

Niwa Ryoko liền như vậy ở hai người chi gian qua lại nhìn vài luân, thật lâu cũng chưa có thể nói ra một câu.

Cuối cùng, nàng thật dài mà thở dài.

Đại khái là vật cực tất phản, trong lòng dao động đại lướt qua cực hạn, ngược lại biểu hiện đến bình tĩnh.

Niwa Ryoko chính là như thế, nàng không có gì đặc biệt biểu tình, thậm chí còn dị thường bình tĩnh hỏi một câu, Matsuda quân muốn hay không lưu lại cùng nhau ăn cái bữa sáng.

Như vậy thái độ, tương đương chính là ngầm đồng ý hai người.

Matsuda Jinpei nhìn mắt Asuka, sau đó cũng thực ngay thẳng mà nói câu vậy quấy rầy, đáp ứng rồi xuống dưới.

Bạn gái mẫu thân sao...... Tránh được hôm nay cũng trốn không được tương lai mỗi một ngày. Còn nữa Matsuda Jinpei lười đến trốn, cứ việc mỗi lần đối mặt Niwa Ryoko thời điểm, hắn cũng là khẩn trương.

Sớm mấy tháng trước, Niwa Ryoko liền cùng Matsuda Jinpei từng có một lần chính thức mà nói chuyện với nhau, người sau càng là khom lưng đem đầu thấp tới rồi 90 độ dưới, thái độ đoan chính thành khẩn mà thỉnh cầu nàng đem nữ nhi giao cho hắn, hắn nhất định sẽ hảo hảo bảo vệ tốt.

Lúc ấy Niwa Ryoko thiết hạ cái gọi là đồng ý hai người kết giao điều kiện, Asuka đã đạt thành.

Cứ việc xong việc bất luận từ cái gì góc độ tới xem, cái điều kiện kia căn bản là không tính điều kiện.

Trên thực tế, từ lúc ban đầu biết hai người kết giao thời điểm bắt đầu, Niwa Ryoko ở khiếp sợ rất nhiều, cũng không có biểu đạt ra đặc biệt rõ ràng phản đối thái độ. Trong khoảng thời gian này tới nay đối với Matsuda Jinpei người này khảo sát, nàng cũng không có gì không hài lòng.

Một hai phải ngạnh nói điểm gì đó lời nói, kia đại khái chính là tuổi tác vấn đề.

Qua tân niên lúc sau, vị này trượng phu hậu bối tuổi mụ liền thật sự đến 30 đi? Nhiều ít đều cảm thấy thiên lớn chút...... Không đúng, là lớn rất nhiều!

Nhưng tóm lại mà nói, Niwa Ryoko muốn nhìn rốt cuộc vẫn là nữ nhi bình an hạnh phúc, này đó tựa hồ Matsuda Jinpei đều có thể cấp đến Asuka, hắn xác thật có được có thể ở Asuka trước người, vì nàng khởi động một mảnh thiên, một mình đảm đương một phía đáng tin cậy.

Asuka ở cùng Matsuda Jinpei kết giao tới nay, cũng không xuất hiện quá cái gì dị thường cảm xúc, nhiều nhất...... Chính là có đôi khi nàng sẽ chính mình ôm di động một bên đưa tin tức một bên ngây ngô cười.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ