Chủ nhiệm giáo dục này thông báo cảnh điện thoại, cuối cùng đương nhiên là không có đánh ra đi.
Matsuda Jinpei cảm giác áp bách mười phần mà đi qua, đem chủ nhiệm giáo dục sợ tới mức không dám lộn xộn đồng thời, từ trong tay hắn rút ra di động, sau đó, cắt đứt mới gạt ra đi 110 trò chuyện.
"Ngươi ngươi ngươi muốn làm gì! Đoạt, đoạt đoạt đoạt di động sao!"
"Ha?"
Matsuda Jinpei chọn lông mày một tiếng ngữ khí từ lại là đem chủ nhiệm giáo dục cấp dọa cấm thanh, tiếp theo, hắn đem điện thoại còn nguyên mà nhét trở lại chủ nhiệm giáo dục trong tay, cũng đương trường biểu diễn một lần vận tốc ánh sáng ra cảnh.
"Không cần báo, ta chính là cảnh sát."
Nói, vị này bị nhất trí cho rằng là cái hắc đạo Matsuda cảnh sát móc ra hắn cảnh sát sổ tay, triển lãm ra tới.
Ở một chúng khiếp sợ ánh mắt dưới, hắn giống như hoàn toàn không có ở trạng huống nội bộ dáng, gãi gãi tóc: "Lại nói tiếp hiện tại giống như cũng không có muốn báo nguy tình huống đi?"
Chủ nhiệm giáo dục: "......"
Vừa rồi có, hiện tại là đã không có.
Quỷ tưởng được đến hiện trường nguy hiểm phần tử cư nhiên chính là cái cảnh sát, hoá ra tất cả đều là hiểu lầm?
Hảo hảo tốt nghiệp diễn thuyết, biến thành một hồi có chút làm người dở khóc dở cười trò khôi hài.
Diễn thuyết trên đài Asuka phối hợp dưới đài các lão sư, một lần nữa sửa sang lại hảo hiện trường tình huống làm xong trò khôi hài giải quyết tốt hậu quả công tác.
Cái này trên đường ra cái nhạc đệm điển lễ, tóm lại vẫn là thuận lợi mà tiến hành rồi đi xuống.
Asuka không nói xong diễn thuyết nàng chính mình đều giảng không nổi nữa, cuối cùng bay nhanh mà làm cái "Chúc đại gia tiền đồ như gấm" có lệ tổng kết, nhanh chóng từ trên đài bỏ chạy.
Nàng trở lại lớp trong đội ngũ, bạn tốt Tsukamoto Kazumi đối với Matsuda Jinpei kia giống nhau tiểu học gà tuyên cáo chủ quyền hành vi tiến hành rồi duệ bình: "Asuka ngươi bạn trai có phải hay không đầu óc có điểm không thích hợp? Ngươi sinh nhật ngày đó buổi tối ta ở nhà ngươi nhìn thấy hắn thời điểm còn rất bình thường một người, như thế nào làm này vừa ra?"
"Sao, sao......"
"Hơn nữa ngươi cư nhiên cũng đi theo hắn cùng nhau hồ nháo? Ngươi có phải hay không cũng đầu óc nóng lên?" Tsukamoto Kazumi nói, duỗi tay liền đi sờ Asuka cái trán.
"Ta không có lạp!" Asuka cũng không có né tránh, liền như vậy nhậm này ở chính mình trên trán loạn xoa, "Ta là nghĩ, dù sao cũng muốn tốt nghiệp sao..... Liền phối hợp một chút Jinpei tiên sinh......"
"Jinpei tiên sinh? Khi nào sửa khẩu a? Này còn không có kết hôn liền bắt đầu như vậy kêu?"
"Kazumi! Không cần cười nhạo ta!"
"Hảo hảo ta không trêu chọc cái này. Bất quá nói trở về, ngươi có phải hay không cảm thấy dù sao muốn tốt nghiệp cho nên liền tính xã chết cũng sẽ không có người nhớ kỹ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...