104. 1 nguyệt 15 ngày, 19: 36

7 1 0
                                    

Lập tức thời gian này điểm, còn lưu tại Teitan đại học giáo nội người kỳ thật đã không nhiều lắm.

Làm ngày thứ hai còn có mấy tràng khảo thí chưa tiến hành trường thi, đã kết thúc hôm nay khảo thí nhiệm vụ nơi sân ở trường thi nhân viên lục tục rời khỏi sau, liền sẽ bị tốt lắm phong tỏa lên.

Asuka như vậy trực tiếp đi vào, nàng còn cần tránh đi giáo nội đêm tuần bảo an.

Tuy rằng có một chút phiền toái, nhưng cũng không phải làm không được.

Nhỏ xinh thân hình hành tẩu ở tránh đi đèn đường bóng ma trung, đảo cũng thực thuận lợi mà tiến vào trường học, lướt qua kéo cảnh giới tuyến trường thi khu vực.

"Ta nói, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"

Dù sao đối phương cũng không cho cắt đứt trò chuyện, Asuka đơn giản liền nương cơ hội này, nếm thử xem nhiều bộ một chút tin tức.

"Hừ hừ ~ không có gì a, chính là tưởng cho đại gia nhìn xem pháo hoa, chúc mừng chúc mừng đại gia học lên khảo thí sao!"

Đối phương vẫn là nghịch ngợm miệng lưỡi, chỉ là kia trải qua máy thay đổi thanh âm vặn vẹo sau âm sắc, thật sự là có điểm chói tai.

Ha? Chúc mừng khảo thí?

Cũng mệt tên kia nói được xuất khẩu.

Này rõ ràng chính là tưởng huỷ hoại tham gia khảo thí người cùng nơi đi?

Beika đại học bom chính là, tuy rằng tạc hủy chính là không phòng học, nhưng ngày mai nơi đó sẽ đã chịu như thế nào ảnh hưởng, đều còn không rõ ràng lắm.

Còn nữa Teitan đại học gác chuông, nơi này nếu ở đêm nay bị tạc hủy, mặc dù đồng dạng chỉ là hủy hoại kiến trúc không người bị thương, kia ngày mai ở cái này địa điểm thi khảo thí... Hơn phân nửa là sẽ đã chịu ảnh hưởng.

Cứ như vậy, tựa hồ tiêu điểm trở nên rõ ràng lên -- đối phương ở trở ngại này mỗi năm một lần đại học nhập học thí nghiệm, tới một hồi nổ mạnh chính là nghệ thuật hiện thực triển lãm.

Asuka một bên hướng gác chuông phương hướng đuổi, một bên lại tiếp theo lấy hỏi lại phương thức kích thích đối phương: "Ta đã biết, ngươi không phải là chính mình khảo thí thất bại cho nên trong lòng không cân bằng mới làm ra hiện tại này vừa ra đi?"

Càng là thành tích ưu dị người liền càng không tiếp thu được thất bại.

Cho nên hắn mới có năng lực chỉnh ra như vậy một hồi người thường căn bản làm không ra "trò chơi", cũng sẽ ở "quy tắc trò chơi" lọt vào Asuka trào phúng thời điểm cảm xúc kích động, bởi vì hắn không tiếp thu được chính mình thành công "tác phẩm" đã chịu "không tán thành".

"Sẽ không...... Chính là ba năm trước đây đề thi chung đi?" Asuka tiếp tục nói.

Điểm ra thời gian điểm, điện thoại kia đầu thanh âm đột nhiên tạm dừng ở, chỉ còn lại có máy bay không người lái cánh quạt chuyển động chấn vang.

Xem ra là nói đúng.

Kỳ thật Asuka chỉ là suy đoán.

Đối với "ba năm trước đây" thời gian này tiết điểm quá mức mẫn cảm nàng, vào trước là chủ mà đem phía trước cái kia đề cập "ba năm trước đây" tin tức, lý giải thành cùng nàng cùng Matsuda Jinpei cùng nhau trải qua quá nổ mạnh phạm sự kiện có quan hệ sự.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ