"Thượng một lần" thời gian lãng phí ở đến hộ sĩ đài dò hỏi, thả Asuka trọng điểm điểm ở chỗ như thế nào tìm được Niwa Ryoko.
Khi đó Matsuda Jinpei ở kiểm tra thang máy hay không có vấn đề quá trình, cũng hoa không ít thời gian. Đặc biệt kiểm tra qua đi cũng không có phát hiện bom, cái này làm cho người đối này lại lơi lỏng không ít.
Đại khái muốn mãi cho đến 7 giờ 20 phân tả hữu, hai người mới ở lầu mười toilet nội, phát hiện té xỉu Niwa Ryoko cùng với nghe được phạm nhân động tĩnh.
Có phải hay không chỉ cần đoạt tại đây đoạn thời gian phía trước......
Thang máy thượng hành khi siêu trọng cảm làm Asuka có chút hoảng hốt, nàng trong đầu cũng vẫn luôn nghĩ đến những việc này.
Không ngừng lặp lại ở 11 nguyệt 3 ngày sáng sớm trải qua làm nàng thần kinh căng chặt sắp ở hỏng mất bên cạnh, hai lần ở nổ mạnh trung tử vong thể nghiệm càng là làm nàng có chút suy nghĩ hỗn loạn.
Thậm chí...... Nàng đều sắp có chút phân không rõ giờ phút này đang ở trải qua đến tột cùng là cảnh trong mơ vẫn là hiện thực.
Kinh hoảng trung vẫn luôn lạnh đến đầu ngón tay hàn ý lệnh Asuka có chút thở không nổi, đột nhiên tay nàng chưởng bị một mảnh ấm áp bao vây, khẩn trương quá mức cảm xúc tựa hồ trong nháy mắt này đã bị xua tan.
Asuka cúi đầu nhìn thoáng qua chính mình bị bắt trụ bàn tay, theo cánh tay hướng lên trên, bàn tay chủ nhân cũng chính thiên đầu xem nàng.
Tóc quăn thanh niên kia nhất quán đều vân đạm phong khinh lười nhác biểu tình vào giờ phút này, thế nhưng làm Asuka cảm thấy thập phần an tâm.
"Matsuda tiên sinh......" Điểu nhẹ gọi một tiếng, yếu ớt phát âm thoáng có một chút run rẩy.
Nàng hốc mắt lại bắt đầu phiếm toan.
Liền đứng ở chính mình bên người, rõ ràng là cái nói chuyện khó nghe đến muốn chết cũng không hiểu thiếu nữ tâm sắt thép thẳng nam, tại đây một khắc lại ngoài ý muốn làm ra một cái nhất ôn nhu hành động.
Asuka thiếu đúng là ở cô độc tử vong luân hồi trung làm bạn, không cần nói thêm cái gì dễ nghe lời nói, gần chỉ cần giữ chặt nàng, liền đủ rồi.
Nàng tiếng lòng giống như đang rung động......
Đột nhiên lại nghĩ đến Matsuda Jinpei sẽ nói nàng khóc lóc thực xấu nói, Asuka dùng sức nhấp nhấp môi, đem sắp rơi lệ xúc động cấp mạnh mẽ nghẹn trở về.
Nàng dùng sức hồi cầm lôi kéo nàng bàn tay to, phát tiết cảm xúc dường như đem đối phương ngón tay niết thật sự khẩn thực khẩn.
Matsuda Jinpei cảm giác lạnh lẽo ngón tay nắm chặt ở hắn chưởng thượng lực đạo, cũng không nói gì.
Từ Niwa Asuka đối với "trước hai lần" trải qua khẩu thuật trung hơi làm phân tích, Matsuda Jinpei ý nghĩ đại thể rõ ràng, hiện tại bọn họ duy nhất ưu thế chính là thời gian trước tiên, nhưng thao tác không gian còn rất lớn.
Điểm mấu chốt ở chỗ, bệnh đống lầu mười ở "trước hai lần" bọn họ đuổi tới phía trước, đến tột cùng còn đã xảy ra cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...