11 nguyệt 5 ngày, 21 điểm 02 phân.
Sửa sang lại xong rồi chén đũa sau, Matsuda Jinpei cùng Asuka đều ngồi trở lại bàn lùn trước.
Cùng phía trước mỗi một lần đều giống nhau, hai người sóng vai ngồi ở cùng sườn, ngồi ở mềm mại thoải mái cái đệm thượng.
Có lẽ là đều nhớ tới đối Asuka mà nói bảy năm trước, đối Matsuda Jinpei mà nói bốn năm trước kia tràng bi kịch, còn nữa, lại là bởi vì cái kia đặc thù nhật tử gần ngay trước mắt, trong lúc nhất thời hai người đều không có nói chuyện, từng người trầm ở từng người im lặng.
Đã vẫn duy trì như vậy qua một hồi lâu.
Không nói gì chung cư không khí lược hiện áp lực, duy nhất động tĩnh là Matsuda Jinpei như cũ còn ở ấn di động ấn phím tiếng vang, phảng phất bị phóng đại vài lần dường như, đôm đốp đôm đốp.
Asuka ở đối với quán đặt ở trên mặt bàn thư phát ngốc, thư thượng văn tự một câu không thấy đi vào, nàng trong tay bắt lấy bút, nửa ngày cũng không viết xuống một chữ.
Bởi vì thất thần đến lợi hại, ngòi bút ở notebook chỗ trống trang giấy thượng vẽ ra một trường nói bất quy tắc run rẩy đường cong.
Cho đến Matsuda Jinpei biên tập xong rồi cuối cùng văn tự, một tay khép lại di động nắp gập khi phát ra bang một chút thanh thúy tiếng vang, lúc này mới đem Asuka như đi vào cõi thần tiên thật lâu suy nghĩ cấp kéo một chút trở về.
"A đều hoa lên rồi......"
Bừng tỉnh hoàn hồn Asuka buông bút, dùng ngón tay sờ sờ đã hoa ở trên giấy màu đen đường cong.
San bằng giấy mặt tại tuyến điều hoa hạ vị trí có cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể ao hãm, Asuka lòng bàn tay vuốt ve quá này đoạn dấu vết, lại đem không có hoàn toàn không có xử lý mực dầu cấp vựng khai.
Matsuda Jinpei quay đầu đi hướng Asuka bên này, hắn nhìn trang giấy thượng bị vựng nhiễm đến có vẻ có chút dơ dấu vết còn có nữ hài trắng nõn đầu ngón tay thượng cũng bị lây dính thượng màu đen mực dầu, liền minh bạch đối phương còn ở liên tục thất thần.
Vì thế, hắn mở miệng đánh vỡ này đoạn cổ quái không khí: "Như thế nào? Tưởng chuyện gì như vậy thất thần?"
Asuka ngón tay một đốn, một lần nữa ngắm nhìn tầm mắt trở xuống chính mình ngón tay thượng màu đen dấu vết khi, lại nhẹ nhàng "A" một tiếng.
Nàng nhăn lại lông mày xoa vài cái ngón tay, bất quá về điểm này mặc tí hoàn toàn không có biến đạm, dừng lại cái này động tác nhỏ thời điểm, Asuka dùng sức mà thở dài một hơi.
Thở dài nguyên nhân tự nhiên không phải làm dơ ngón tay điểm này việc nhỏ, mà là bị một lần nữa mở ra hồi ức, làm tâm tình của nàng trở nên trầm trọng.
Asuka quay đầu lại nhìn về phía bên người Matsuda Jinpei, người sau nâng mặt, bãi phó nhất quán lười nhác tùy tính biểu tình nhìn chăm chú vào nàng, tựa hồ hoàn toàn không có bị gợi lên hồi
"Có phải hay không bởi vì là thành thục đại nhân, cho nên Matsuda tiên sinh mới sẽ không hãm ở hồi ức ra không được a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...