Trước tiên thông tri Shibuya khu trực thuộc sở cảnh sát làm chuẩn bị, lại không có bởi vậy nghênh đón càng tốt kết quả.
Không chỉ có không có thể dự phòng đến điểu miệng người đeo mặt nạ tiến vào đại lâu, không cần phải nói đem người bắt lấy, thậm chí là tăng phái tại đây cảnh sát, tựa hồ đều tao ngộ ngoài ý muốn.
"Xác thật là càng tao tình huống......"
Xuyên qua hỗn độn đám người, đuổi đến đại lâu dưới, Matsuda Jinpei gặp được ngã vào cửa hai tên tuần tra.
Cảm thán khi hắn không cấm tăng thêm ngữ khí, nhiều ít có điểm cắn răng tức giận.
Thành thật giảng, Matsuda Jinpei tâm tình có chút phức tạp.
Rõ ràng là tưởng càng tốt mà giải quyết sự kiện, lại không nghĩ rằng sẽ biến thành như vậy......
Còn hảo không có mang theo Niwa Asuka cùng nhau, làm nữ hài lưu tại chùa miếu bên kia, xác thật là lựa chọn tốt nhất.
Matsuda Jinpei đi lên trước, ở trong đó một người bên người cúi người.
Xác nhận này thượng có hô hấp, gần chỉ là hôn mê trạng thái, hắn trong lòng thoáng cảm thấy một chút may mắn.
"Uy! Ngươi có khỏe không?" Matsuda Jinpei vỗ đối phương bả vai, ý đồ đem người đánh thức, "Uy! Không có việc gì đi? Tỉnh tỉnh! Nghe thấy sao? Đã xảy ra chuyện gì?"
Tuần tra đối với như vậy kêu to có phản ứng, vô ý thức mà lẩm bẩm vài tiếng, nhưng bởi vì thương thế quá nặng, hắn vô pháp lập tức mở to mắt cho đáp lại.
"Ta gọi điện thoại trước kêu xe cứu thương!" Morofushi Hiromitsu phản ứng thực mau.
Date Wataru cũng khẩn tiếp đất phối hợp lên: "Ta phụ trách bên kia hiện trường trạng huống cùng với cùng sở cảnh sát liên hệ."
Matsuda Jinpei nhìn về phía đi đến ngã xuống đất một khác danh tuần tra bên người Furuya Rei, bạn tốt ở kiểm tra xong một khác danh tuần tra trạng huống lúc sau, lại là biểu tình trầm trọng mà triều hắn chỉ lắc đầu.
Có người đã chết.
"Đáng giận tên hỗn đản kia......"
Lúc đó, may mắn còn tồn tại vị này tuần tra khôi phục ý thức, gian nan mà mở một đạo phùng trong mắt, ánh mắt thoạt nhìn vẫn là thập phần tan rã.
Matsuda Jinpei lập tức biểu lộ chính mình thân phận: "Ta là Sở Cảnh sát Đô thị điều tra một khóa, nghe thấy ta nói chuyện sao? Ngươi có khỏe không?"
"Trong lâu...... Điểu miệng...... Điểu miệng mặt nạ......"
Bị thương tuần tra trong miệng đứt quãng mà nói mấy cái từ, tựa hồ rất tưởng truyền đạt ra cái gì, nhưng thực mau lại lần nữa lâm vào hôn mê trạng thái.
Này mấy cái từ ngữ mấu chốt lại kết hợp "thượng một lần" trải qua, đã cũng đủ phán đoán ra cái kia điểu miệng người đeo mặt nạ quả nhiên còn ở nơi này phạm tội.
Matsuda Jinpei nhìn thoáng qua trước mắt đại lâu, lập tức làm ra hành động phán đoán.
"Lớp trưởng! Ngươi cùng Hiro ở bên ngoài, ta cùng Rei đến đại lâu nhìn xem tình huống, có vấn đề tùy thời liên hệ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...