"Loại sự tình này đừng hỏi nữa đi? Vẫn là nói...... Ngươi muốn ta giúp ngươi mang?"
Chế nhạo làn điệu rất có vài phần Matsuda Jinpei nhất quán phong cách không đứng đắn.
Rõ ràng chỉ là mang cái đồng hồ mà thôi a, vì cái gì có thể nói đến giống như......
Là mang vòng cổ mang nhẫn giống nhau có chứa đặc thù hàm nghĩa động tác giống nhau thân mật?
"......"
Đương nhiên, lời này xác thật thành công làm Asuka có chút thẹn thùng mà đỏ mặt.
Matsuda Jinpei chọn hạ mi, vừa lòng rất nhiều khóe miệng độ cung lại giơ lên vài phần.
Hắn liền thích nhìn đến Asuka như thế phản ứng, hắn cũng thừa nhận, chính mình xác thật có một chút ý xấu ở bên trong.
Asuka thẹn thùng mà trừng mắt nhìn Matsuda Jinpei liếc mắt một cái.
Nàng rõ ràng đối phương là ở chơi xấu, bị Matsuda Jinpei trêu đùa số lần cũng không phải một lần hai lần, đã là như thế, Asuka đơn giản liền hứng lấy xuống dưới.
Nâng lên cánh tay, Asuka đem bàn tay duỗi tới rồi Matsuda Jinpei trước mặt: "Đúng vậy, muốn ngươi giúp ta."
Nữ hài đỏ bừng gương mặt cùng lược hiện cứng đờ động tác lại là cái loại này chút nào không thêm tu xây ngây thơ, gần đây ở trước mặt đáng yêu đánh sâu vào làm Matsuda Jinpei chinh lăng nửa giây.
Một cái chớp mắt tim đập gia tốc đại khái chỉ chính là loại này nháy mắt đi?
Này phân không quá tự nhiên tạm dừng tắc thành bị nữ hài cấp bắt được nhược điểm, ngọt thanh tiếng nói tăng thêm một chút ngữ khí, giống nhau chất vấn mà hỏi ngược lại: "Matsuda tiên sinh ngươi không thích giúp ta sao?"
Nãi hung miệng lưỡi cũng không biết nữ hài là ở uy hiếp vẫn là ở làm nũng, dù sao đem Matsuda Jinpei cấp nghe cười.
"Phốc -- khụ......"
Nâng nữ hài mảnh khảnh bàn tay, Matsuda Jinpei một bên đè nặng ý cười một bên thanh sắc sủng nịch mà trả lời nói: "Thích thích, vì Niwa phó hội trưởng cống hiến sức lực có cái gì không vui?"
Khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay linh hoạt mà đem dây đồng hồ ở Asuka trên cổ tay khấu hảo, mang theo vết chai mỏng thô ráp lòng bàn tay ngẫu nhiên cọ qua trên cổ tay làn da.
Càng là như vậy trong lúc lơ đãng thanh thiển đụng vào, ngược lại càng làm nhân tâm động.
"Mang hảo."
Ở mang biểu động tác sau khi chấm dứt, Matsuda Jinpei hữu dụng ngón cái lòng bàn tay nhẹ nhàng xẹt qua mặt đồng hồ mặt bên mang theo tinh mịn sóng gợn lâu biên, tiểu tâm cánh ký động tác ôn nhu đến dường như vuốt ve cái gì trân bảo.
"Trong ngoài linh kiện ta một lần nữa lắp ráp điều chỉnh quá."
Lời này đảo không phải súc trương lại đắc ý khoe ra miệng lưỡi, trầm hạ âm điệu thân tràn đầy nghiêm túc, hoàn hoàn toàn toàn chính là ở thực trịnh trọng mà trần thuật.
"Ai? Như vậy sao!" Asuka có chút kinh ngạc mà hô nhỏ một tiếng.
Nguyên bản này chỉ tinh tế nhỏ xinh đồng hồ cũng đã thực tinh mỹ đẹp, ở Matsuda Jinpei nhắc nhở lúc sau, nàng lại nghiêm túc mà đoan trang nổi lên này chỉ đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...