Canh gác bộ nổ mạnh vật xử lý ban cố ý từ năm nay này phê tân cảnh trung hấp thu điểm tân nhân, trước đây liền nghe nói Onizuka trong ban có mấy cái đặc biệt ưu tú gia hỏa, nhất định phải tranh thủ đến.
Bạo chỗ ban công tác gian khổ thả cao nguy, ưu tú nhân tài giống nhau đều sẽ chí hướng với tinh anh xuất hiện lớp lớp lục soát một. Lo lắng nhân tài bị mặt khác bộ môn cướp đi, bởi vậy mặt trên đơn giản phái người lại đây, bên ngoài thượng là nói qua đến xem, thực tế còn lại là nhắc tới trước câu thông làm tốt điều động nội bộ.
Sự tình chính là như vậy xảo, bị phái tới người kia là Asuka phụ thân Niwa Seiichi.
Buổi sáng một hồi tháo dỡ diễn luyện trung, Niwa Seiichi liền chú ý tới Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji.
Này hai người ở hóa giải công tác trung sở triển lãm ra xa so những người khác ưu tú nghiệp vụ năng lực nếu tương lai lại hảo hảo tài bồi cũng có thể phát huy, nhất định có thể trở thành bạo chỗ ban trụ cột.
Diễn luyện sau khi chấm dứt, Niwa Seiichi đơn độc đem hai người kêu lên, lâm thời bỏ thêm một hồi năng lực trắc nghiệm.
Nhìn như nghiêm khắc, kỳ thật cũng là vì đối với vị này tuổi trẻ hậu bối năng lực tán thành. Cái này thí nghiệm, trình độ nhất định thượng cũng cùng cấp với tiến vào bạo chỗ ban vé vào cửa. Thành ý đã đặt ở nơi này, liền coi như vì bị lựa chọn phương Matsuda Jinpei cùng Hagiwara Kenji có nguyện ý hay không tiếp nhận rồi.
Matsuda Jinpei đương nhiên rất vui lòng lưu lại tiếp tục, hắn vốn là đối phương diện này cảm thấy hứng thú thả am hiểu.
Trước đây hắn cùng Hagiwara Kenji chi gian cũng liêu quá từ cảnh giáo tốt nghiệp lúc sau hướng đi vấn đề, Hagiwara Kenji một bộ dường như không có nghiêm túc trả lời miệng lưỡi, nói câu Jinpei-chan đi đâu hắn liền sẽ đi đâu.
Hagiwara Kenji còn lại là uyển cự: "Niwa cảnh bộ, ta nói, phụ gia trắc nghiệm liền thôi bỏ đi, ta chỉ là vừa lúc cũng am hiểu mà thôi, Matsuda bên này, liền phiền toái ngài chiếu cố."
Niwa Seiichi nhướng mày, hai cái tính cách tiên minh tuổi trẻ hậu sinh nhưng thật ra làm hắn nhắc tới lớn hơn nữa hứng thú.
Hắn sẽ không nhiều làm khó, đáp ứng Hagiwara Kenji thỉnh cầu: "Ân, vậy ngươi đi thôi. Bất quá, bạo chỗ ban đại môn vẫn là vĩnh viễn vì ngươi rộng mở."
"Uy! Hagi......"
"Yên tâm đi Jinpei-chan, ta không phải từ bỏ, chính là còn có chút việc, cho nên Jinpei-chan ngươi cố lên, đừng làm tiền bối thất vọng nga!"
Hagiwara Kenji vỗ vỗ bạn tốt bả vai, bãi chính dáng người cấp tiền bối hành lễ, mới quay đầu rời đi.
Đảo không phải Hagiwara Kenji thật sự không muốn lưu lại, hắn là muốn mượn này đoạn không đương, cấp Asuka cùng Niwa Seiichi gặp mặt sáng tạo một cơ hội.
Bên kia, đãi ở Matsuda Jinpei trong phòng Asuka buổi sáng thời gian có thể làm cũng chỉ có chờ đợi.
Trong phòng bãi ở bên ngoài đồ vật nàng đều đã nhìn cái biến, nhàm chán tầm mắt không cấm lại trở xuống trên mặt bàn trong khung ảnh phóng kia trương năm người chụp ảnh chung.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...