Phòng nội truyền ra động tĩnh kỳ thật cũng không có rất lớn, bất quá thông qua tai nghe nghe được thanh âm, nhưng thật ra không khó phán đoán ra bên trong người xác thật bắt đầu động thủ.
Ở nhằm vào Ozawa Momoe vì cái gì muốn cùng mặt khác nam tính lui tới "thân thiết" nhàm chán luận đề sau khi chấm dứt, Sakurada Yusuke bắt đầu động thủ.
Như nhau cái này ra vẻ đạo mạo gia hỏa ở động thủ khi tổng hội tuyển ở Ozawa Momoe trên người xuyên quần áo liền nhìn không tới vết thương bộ vị như vậy, hắn lần nữa động thủ, cũng tuyệt đối sẽ không phát ra quá lớn thanh âm, đưa tới người khác đối với nơi này chú ý.
Thậm chí còn đóng lại đèn.
Nhất thật đáng buồn chính là, liền Ozawa Momoe thanh âm đều......
Tựa hồ là sớm thành thói quen đối phương loại này hành vi, Ozawa Momoe ở cố tình mà áp lực rõ ràng chính là ăn đau thấp kêu, vì không cho người phát hiện mà phối hợp mà nhẫn nại.
Conan nhíu mày, tầm mắt đầu hướng bên cạnh Matsuda Jinpei, như là đang chờ đối phương gật đầu.
Nhưng ngoài cửa cùng phòng nội trước sau đều còn cách một trương ván cửa, gần bằng vào thanh âm cũng không thể hoàn nguyên ra hoàn chỉnh sự thật.
Thành thật giảng, tham gia thời cơ vẫn là không tốt lắm nắm chắc, đến bắt lấy Sakurada Yusuke hạ tay thả còn tương đối ác liệt nháy mắt, như vậy cũng cũng may có thể bắt lấy đối phương thương tổn sự thật tiền đề hạ, lớn nhất trình độ thượng bảo hộ đến Ozawa Momoe an toàn.
Cảm giác có một chút hà khắc......
Bất quá dù vậy, Matsuda Jinpei trong lòng còn tính hiểu rõ.
Vừa ý ngoại vẫn là đã xảy ra, hắn không có thể tính chuẩn Ozawa Momoe trên người biến số.
Kia trận động thủ sau tiếng vang ở trong phòng chạm vào đổ một ít đồ vật sau, chợt trở nên an tĩnh lên, không ra lâu ngày, tai nghe truyền đến nữ tính thấp thấp khóc thút thít thanh âm, lại không có Sakurada Yusuke động tĩnh.
Kế hoạch luôn là không đuổi kịp biến hóa tới nhanh, trong phòng thực hiển nhiên chính là ra ngoài ý liệu sai lầm.
"Không cần thiết lại đợi, đi thôi Conan."
"Ân."
Matsuda Jinpei nhanh chóng quyết định, ném xuống ban đầu trong lòng kế hoạch tốt nội dung, trực tiếp tiến lên đẩy cửa.
"Khóa."
Cửa phòng thượng khóa, Matsuda Jinpei quyết đoán liền thay đổi phương thức, không lãng phí chẳng sợ một giây liền từ bên cạnh cửa sổ kia sườn, mạnh mẽ phá khai cửa sổ, duỗi tay thoăn thoắt mà phiên vào phòng.
Mở ra đèn sau, cũng thuận tay cấp bên ngoài Conan mở cửa.
Bị ánh đèn chiếu sáng lên trong nhà, trước mắt cảnh tượng thật sự là so ngoài ý muốn còn muốn ngoài ý muốn triển khai -- có người bị trọng thương, nhưng bị trọng thương người không phải Ozawa Momoe.
Máu tươi chảy đầy đất, nằm vũng máu trung ương người, là đã vẫn không nhúc nhích, thoạt nhìn như là không có sinh mệnh dấu hiệu Sakurada Yusuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...