130. Phiên ngoại: IF bảy năm phía trước 13

8 1 0
                                    

Thời gian vừa qua khỏi buổi tối 6 giờ, Izakaya môn bị kéo ra.

Matsuda Jinpei ngẩn người, chi khởi thân thể, thu hồi vừa rồi nửa căng xem mặt lười biếng động tác, lập tức triều trông cửa khẩu nhìn lại.

Có như vậy trong nháy mắt, hiện thực cảnh tượng dường như cùng ở cảnh trong mơ chứng kiến quá trùng điệp.

Hắn giống như có thể ảo giác đến tiếp theo từ ngoài cửa tiến vào, sẽ là ăn mặc Teitan cao trung chế phục Niwa Asuka, còn có theo ở phía sau, hận không thể vọt vào tới cấp hắn trên đầu đấm tám bao, nổi giận đùng đùng Niwa Seiichi.

Đương nhiên, mộng là mộng, hiện thực là hiện thực.

Niwa Asuka đã sớm từ Teitan tốt nghiệp, giờ phút này đang ngồi ở hắn bên trái, mà vén lên rèm cửa từ bên ngoài đi vào tới, là lưu trữ nửa tóc dài cao gầy thanh niên.

Gương mặt kia thượng mỉm cười gương mặt, cùng phủ đầy bụi ở Matsuda Jinpei nơi sâu thẳm trong ký ức cái kia, nháy mắt ăn khớp ở cùng nhau.

"......"

Nhìn thấy Hagiwara Kenji, Matsuda Jinpei khó tránh khỏi hô hấp cứng lại.

Cách kính râm, cùng chi tầm mắt giao hội, bạn tốt liền sống sờ sờ mà đứng ở nơi đó, sau đó từng bước một hướng tới chính mình đến gần.

Hagiwara Kenji nhìn thấy ăn mặc hắc tây trang mang kính râm Matsuda Jinpei, chỉ cảm thấy mới lạ.

Đây là cùng tương lai giao thoa, nghĩ như thế nào đều rất thú vị, đặc biệt đối phương vẫn là chính mình phát tiểu, có loại trước tiên bị kịch thấu vi diệu cảm.

"Nha, Jinpei-chan."

Rốt cuộc không có tương lai kia đoạn trải qua, Hagiwara Kenji nâng lên bàn tay, ngôn ngữ thoải mái mà cùng vị này tám năm sau thân hữu chào hỏi.

"......"

Matsuda Jinpei phản ứng liền hoàn toàn tương phản, trong lòng cuồn cuộn lên cảm xúc trong lúc nhất thời hắn cũng hình dung không ra đến tột cùng là cái cảm giác như thế nào.

Hoài niệm? Thương cảm? Cũng hoặc là bởi vì năm đó tên kia cư nhiên không mặc phòng bạo phục mà ngồi xổm ở bom phía trước phẫn nộ?

Tầm mắt tiêu điểm liền theo Hagiwara Kenji đi lại, cho đến đối phương ở chính mình trước mặt dừng lại, Matsuda Jinpei mới đột nhiên trừu một hơi, hắn ý thức được vừa rồi chính mình cư nhiên quên mất hô hấp.

Hắn chưa nói nói cái gì, dùng ngón tay gõ gõ bên cạnh mặt bàn, ý bảo đối phương bên phải sườn không vị ngồi hạ.

Này phân cùng bạn tốt chi gian không cần quá nói nhiều quen thuộc ở chung phong cách, mặc dù qua tám năm, cũng vẫn như cũ một thành chưa biến.

"Hảo lãnh đạm a Jinpei-chan~ làm trò bạn gái mặt cố ý chơi khốc sao?"

Hagiwara Kenji nói vui đùa lời nói trêu chọc, được đến chính là Matsuda Jinpei một tiếng không quá sảng chậc lưỡi thanh.

Nhập tòa lúc sau, Hagiwara Kenji lại hướng phía trước quay đầu đi, lướt qua cùng ngồi ở trung gian Matsuda Jinpei, cùng một khác sườn vị trí thượng Asuka chào hỏi: "Asuka-chan, buổi tối hảo."

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ