Phụ thân ôm ấp rốt cuộc là cái như thế nào cảm giác, Asuka đã nhớ không rõ.
Làm cảnh sát nữ nhi, từ nhỏ bị giáo dục muốn độc lập kiên cường nàng từ trước đến nay đều rất ít làm nũng, càng đừng nói ở cái kia 11 nguyệt 7 ngày sau, liền hướng phụ thân làm nũng cơ hội đều bị vĩnh cửu tính mà cướp đoạt.
Vùi vào Niwa Seiichi trong lòng ngực, Asuka kỳ thật là có chút khẩn trương.
Nàng chỉ dám thật cẩn thận mà nhẹ dán, rất là câu nệ, thậm chí khiếp đảm đã có một chút thân thể phát run, vẫn là đối phương chủ động đem nàng ôm khẩn, nàng mới buông ra mà đem chính mình trọng lượng giao đi ra ngoài.
"Ba ba......"
Niwa Seiichi không phải không có ôm quá nữ nhi, nhưng nữ nhi như vậy chủ động làm nũng, vẫn là lần đầu tiên.
Chôn ở ngực này một tiếng rầu rĩ nhu nhu kêu to, cơ hồ muốn đem hắn tâm hòa tan.
Hắn nghĩ đến Kanagawa trong nhà còn ở học tiểu học cái kia, từ nhỏ liền kiên cường lại ngoan ngoãn, ngay cả khóc đều không có đã khóc vài lần, càng đừng nói nhào vào chính mình trong lòng ngực yếu thế loại sự tình này.
Đây chính là số lượng không nhiều lắm cơ hội, bị nữ nhi dán dán làm nũng cảm giác, Niwa Seiichi vẫn là rất hưởng thụ, suy nghĩ gian, hắn bất giác lại buộc chặt hợp lại nữ nhi cánh tay, ôn nhu mà chụp nổi lên nữ nhi phía sau lưng.
Đại khái là đang ở nổ mạnh vật xử lý ban bệnh nghề nghiệp, Niwa Seiichi theo bản năng mà tính thời gian.
Buổi chiều còn muốn đi làm, nguyên bản giữa trưa từ Sở Cảnh sát Đô thị gấp trở về chính là vội vội vàng vàng bài trừ thời gian, nào biết bởi vì nào đó người tồn tại, nhiều háo hắn một chút công phu.
Không quá một hồi, Niwa Seiichi liền buông ra nữ nhi, theo sau vỗ vỗ nàng đầu, trầm thấp hồn hậu thanh tuyến cũng không thất kia phân chỉ đối nữ nhi một người ôn nhu: "Thời gian không sai biệt lắm, ba ba đến đi làm."
"Ân, cảm ơn ba ba!"
"Cảm tạ cái gì." Nếu không phải thời gian không đủ, lại nhiều tới điểm cũng không có vấn đề gì.
"Hảo ~ kia ba ba trên đường cẩn thận!"
Asuka đi theo Niwa Seiichi thẳng đi đến huyền quan, Matsuda Jinpei cũng là không nói một lời mà đi theo Asuka sau lưng, xuất phát từ lễ phép địa điểm hạ đầu tỏ vẻ lễ tiết tính từ biệt.
Rốt cuộc đó là bạn gái phụ thân, nếu là tám năm trước cái kia chính mình có lẽ sẽ không làm như vậy, nhưng hiện tại hắn vẫn là lựa chọn thành thục cách làm.
Niwa Seiichi mi giác run lên, không có gì sắc mặt tốt mà tà Matsuda Jinpei liếc mắt một cái, tuy rằng rất tưởng mắng một câu "Xuyên kiện quần áo đi ngươi", nhưng cao ngạo như hắn, hắn mới khinh thường cùng không quan trọng người ta nói lời nói!
Tương lai sự hắn cắm không được tay, nhưng là lập tức đi......
"Hừ."
Niwa Seiichi mũi gian xuy một tiếng, theo sau chuyển hướng Asuka khi, lại là sách giáo khoa cấp bậc xuyên kịch biến sắc mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...