11. Trước tiên

18 3 0
                                    

Đoàn tàu bay nhanh sử quá, quỹ đạo gian cọ xát thanh chói tai đến tựa hồ có thể xuyên phá màng tai.

Tễ ở đài ngắm trăng đám người phát ra hoảng sợ thét chói tai, cùng đường hầm gian tiếng vọng thấp thấp nổ vang hỗn tạp ở cùng nhau.

Ồn ào đến muốn mệnh.

......

Rơi xuống, không trọng, sau đó rơi vào đen nhánh.

......

Niwa Asuka mở choàng mắt, vốn nên vang ở bên tai ồn ào thanh đã không có.

Ánh sáng u ám trong không gian làm nàng tầm nhìn phạm vi rất có hạn, cho đến hai mắt chậm rãi thích ứng như vậy độ sáng, nàng mới dần dần thấy rõ trần nhà cùng mặt trên kia trản vẻ ngoài thực mộc mạc đèn.

Nàng từng ngụm từng ngụm mà hô hấp không khí thế cho nên suyễn đến lợi hại, kịch liệt khủng hoảng cảm lệnh nàng cả người phát run. Bốn phía rõ ràng một mảnh yên lặng, nhưng lại cũng thật lâu không có thể làm nàng bằng phẳng xuống dưới.

Thân thể bị nghiền nát đau nhức tựa như một hồi ác mộng, giống như phát sinh quá thảm kịch chỉ là hư ảo cảnh tượng.

Lại bình tĩnh mà đi cảm giác khi, lông tóc không tổn hao gì thân thể xác thật cũng không hề phát ra hoặc thống khổ hoặc không khoẻ tín hiệu.

Còn sống sao?

Là thời gian hồi tưởng sao?

Đài ngắm trăng thượng không hề dấu hiệu đánh lén thật sự là quá đột nhiên chút, Niwa Asuka chỉ cảm thấy trong não còn ở ầm ầm vang lên, hỗn loạn đến muốn mệnh.

Là Yamada Wataru .

Asuka cuối cùng ký ức hình ảnh chính là đài ngắm trăng thượng cái kia cao gầy câu lũ nam nhân mặt, chính là hắn đem chính mình đẩy xuống.

Chính là, Yamada Wataru vì cái gì lại muốn giết nàng đâu?

Nếu là lần đầu tiên là bởi vì Asuka gặp được phạm tội hiện trường, cho nên Yamada Wataru mới hạ tay, kia lần thứ hai đâu? Lần thứ hai Asuka cùng Yamada Wataru căn bản không có tương ngộ quá, Yamada Wataru hẳn là không quen biết Asuka mới đối......

Hoặc là chính là một loại khác khả năng.

Lúc ấy Asuka cùng Matsuda Jinpei đuổi tới hiện trường thời điểm, Yamada Wataru đúng là dinh thự phụ cận, có lẽ còn có cái gì chứng cứ cùng dấu vết không có xử lý xong, gặp được cùng cảnh sát ở bên nhau Asuka, chắc chắn chính là bởi vì nàng mới trước tiên đưa tới cảnh sát, xuất phát từ trả thù, cho nên ở đài ngắm trăng thời điểm mới......

Nhưng lại sát Asuka một lần, cũng không thay đổi được hắn sẽ bị bắt kết cục a...... Hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu?

Chính là đơn thuần ác ý sao? Chính là cũng không cần thiết đi?

Tính, kẻ phạm tội mạch não không phải thường nhân có thể lý giải được.

Niwa Asuka nằm thẳng lại đã phát một hồi lâu lăng, thật lớn lại hỗn loạn tin tức lượng làm nàng huyệt thái dương nhảy dựng nhảy dựng đau.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ