Chuyên nghiệp sự cụ thể là cái gì, Matsuda Jinpei một chữ cũng chưa nói. Hắn đỉnh trương như suy tư gì mặt, cùng Asuka nói câu hắn muốn đi ra ngoài một chuyến sau, liền rời đi phòng.
Matsuda Jinpei cảm thấy, chính mình có lẽ có thể đi cùng vị kia bị kéo vào sự kiện cảm kích trong giới tiểu trinh thám tán gẫu một chút.
Hắn kia linh quang chợt lóe, có lẽ không quá đáng tin cậy hành động yêu cầu một cái đáng tin cậy giúp đỡ phối hợp, so với đi tìm đối với nhân vật quan hệ hoàn toàn không biết gì cả, thả vô cùng có khả năng không ủng hộ hắn nhất quán hành sự tác phong Mori Kogoro, rõ ràng đã tự hành điều tra quá một phen Conan càng thêm thích hợp.
Rốt cuộc, Conan chính là liền Furuya Rei tín nhiệm đến thậm chí nguyện ý hướng tới hắn lộ ra thân phận thật sự người, nhất định có cái gì chỗ hơn người.
Còn nữa ở đêm Giáng Sinh cái kia sự kiện lúc sau, hai người chi gian cũng tương đương với quán quá bài, đối với Matsuda Jinpei, Conan sẽ không lại trang cái gì thiên chân vô tà học sinh tiểu học.
Thời gian thực mau liền tới tới rồi buổi tối, hoàn toàn đi vào ban đêm rừng rậm ở Suzuhara phòng một mảnh ngọn đèn dầu trung, nhưng thật ra thập phần náo nhiệt.
Bữa tối phía trước, Matsuda Jinpei đem Niwa Kazuki từ Ozawa Momoe bên kia bắt trở về.
Đem người mang về tới đồng thời, hắn cũng bất động thanh sắc mà quan sát một lần Ozawa Momoe trạng thái.
Ozawa Momoe khí sắc muốn so ban ngày thời điểm hảo một chút, có lẽ là bởi vì được đến nghỉ ngơi thoáng khôi phục, lại có lẽ là bởi vì Niwa Kazuki tồn tại làm nàng áp lực tâm tình được đến thả lỏng.
Có thể xác nhận đến chính là, Sakurada Yusuke từ thần xã trở về lúc sau, chưa từng có tới cấp Ozawa Momoe gây áp lực -- bất luận là tinh thần thượng vẫn là vật lý thượng áp lực.
Đây là chuyện tốt, nhưng cũng chỉ là tạm thời.
Suzuhara Yasuhira đột nhiên nhả ra nhập cổ sự, làm Sakurada Yusuke tâm tình thực hảo. Mặc dù có điều hoài nghi, hắn trọng điểm cũng chỉ sẽ hướng Suzuhara Yasuhira trên người dời đi, đặc biệt bởi vì ở núi rừng Suzuhara Yasuhira kia không quá tự nhiên hành động.
Cứ việc lúc ấy Matsuda Jinpei nhiều lời một câu đề hắn che giấu, nhưng Sakurada Yusuke trong lòng vẫn là bị gieo hoài nghi hạt giống.
*
Suzuhara phòng cung cấp tự giúp mình bữa tối, nhà ăn phân thành trong nhà cùng lộ thiên, nếu yêu cầu nói, cũng có thể đem đồ ăn mang về phòng.
Matsuda Jinpei nghiện thuốc lá lên đây, ở tùy tiện ăn một chút tạm thời xem như điền hảo bụng lúc sau, liền đi tới bên ngoài.
Sấn núi rừng tự nhiên cảnh đêm, hắn hướng trong miệng tắc điếu thuốc, sau đó bậc lửa.
Cùng hắn cùng nhau ra tới còn có Edogawa Conan.
Chạng vạng đột nhiên bị Matsuda Jinpei tìm được trò chuyện vài câu, Conan còn cảm thấy man kinh ngạc.
Rốt cuộc Matsuda Jinpei nhìn liền không phải cái thích xen vào việc người khác người, hắn lúc ấy liền như vậy cảm thán một câu, có vài phần vui đùa ý tứ, Matsuda Jinpei cho hắn đáp lại cũng là vui đùa miệng lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...