Không có chờ tiếng chuông lại vang lên đệ nhị hạ, Asuka liền nhanh chóng gỡ xuống nghe giản tiếp nghe.
Duỗi tay thời điểm Asuka mới phát hiện chính mình tay cư nhiên có điểm phát run, vì thế nàng dùng tay trái lại bắt được chính mình đi lấy điện thoại ống tay phải, ý đồ đè lại này trận run rẩy.
Nàng cũng không biết là khẩn trương quá mức vẫn là bởi vì kích động.
"Matsuda tiên sinh?" Asuka sốt ruột mà gọi ra cái tên kia.
Đối diện tạm dừng một giây, mới chậm rãi dùng nhất quán lười biếng làn điệu làm ra đáp lại: "Nha, giữa trưa hảo."
"Matsuda tiên sinh......" Asuka lại kêu một tiếng.
Nghe được Matsuda Jinpei thanh âm, nàng khẩn trương một hồi lâu cảm xúc cuối cùng nhẹ nhàng một chút.
Matsuda Jinpei: "Ngươi thật đúng là đang đợi ta, thật sự là quá tốt."
Asuka: "?"
Khó được nghe được Matsuda Jinpei nói thẳng chính hướng lời hay.
Đúng vậy, thật tốt quá.
Hắn không có việc gì thật sự là quá tốt...... Đây là Asuka giờ phút này tiếng lòng.
Đại khái lại bởi vì đối phương miệng lưỡi như ngày thường như vậy ngả ngớn lười biếng, Asuka thật sự cho rằng hết thảy đều kết thúc, cái này điện thoại chính là cho nàng bảo bình an điện thoại.
Vì thế, nàng hoàn toàn thả lỏng xuống dưới.
Căng chặt hồi lâu thần kinh ở thả lỏng lúc sau, thế nhưng làm thân thể của nàng có chút thoát lực mà hướng buồng điện thoại trong suốt tráo trên vách lại gần đi lên.
Cho đến giờ phút này, Asuka mới ý thức được chính mình đối Matsuda Jinpei thế nhưng nhớ đến như thế tâm huyền trình độ.
Bởi vì thực để ý thực để ý hắn, trừ bỏ cái này lý do, không có mặt khác.
"Asuka ngươi sao lại thế này a, ở đại thở dốc cái gì?"
Matsuda Jinpei nghe được Asuka nỗi lòng ở thay đổi rất nhanh sau thô nặng mà thở dốc thanh, hắn chỉ là dùng ngày thường tương đồng ngữ điệu như vậy dò hỏi một câu.
"Không có gì, khả năng bởi vì vừa rồi từ chung cư chạy tới còn không có hoãn hảo đi?"
"Ngươi này thần kinh vận động không được, chung cư đến buồng điện thoại mới vài bước lộ suyễn thành như vậy? Về sau chính mình nhớ rõ nhiều vận động nhiều rèn luyện."
"Ta không thích vận động lạp...... A không nói cái này! Matsuda tiên sinh bên kia thế nào? Đã đem bom giải quyết rớt sao? Hẳn là chính là ở Haido mua sắm quảng trường bánh xe quay đi?"
Asuka như cũ ở xác nhận chấm đất chỉ, nàng thực lo lắng có thể hay không là chính mình nhớ lầm.
Càng là đến loại này thời điểm càng sẽ bắt đầu tư duy hỗn loạn mà tự mình hoài nghi, rõ ràng Haido khu bánh xe quay cũng chỉ có kia một chỗ, tuyệt đối không thể làm lỗi.
Nhưng là Asuka chính là muốn nghe Matsuda Jinpei lại chính miệng xác nhận một lần, nàng mới có thể tâm an.
"Đúng vậy, địa điểm không sai, là ở bánh xe quay."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...