25. [5] 11 nguyệt 3 ngày, 06: 45

16 1 0
                                    

"...... Lại kiên trì một chút, lập tức thì tốt rồi......"

Thang máy giếng phía trên truyền đến Matsuda Jinpei thanh âm, Asuka đột nhiên cảm thấy thanh âm này ly thật sự xa rất xa.

Nghe tới như là cách ở trong nước, có điểm mơ hồ, nhưng lại không đến mức nghe không rõ lời nói nội dung.

Nàng bắt đầu ù tai sao......

Có lẽ là vừa mới cùng thang máy cùng nhau hạ trụy cuối cùng kia thật mạnh một quăng ngã muốn so trong tưởng tượng nghiêm trọng đến nhiều, Asuka từ đứng lên lúc sau liền vẫn luôn cảm giác có chút đầu nặng chân nhẹ, phiêu phiêu chợt nhẫn.

Chẳng qua đến từ lồng ngực trực tiếp nhất kịch liệt độn đau làm nàng đem sở hữu lực chú ý đều toàn tập trung tại đây phía trên, bởi vậy mới xem nhẹ mặt khác bộ vị đã chịu ảnh hưởng.

Asuka ngẩng đầu, muốn lại xem một cái an toàn cửa sổ ở ngoài, thang máy giếng trên vách lộ ra bom, mà đúng lúc này, phản quang trung có cái hắc ảnh đột nhiên đi xuống lạc.

Matsuda Jinpei xuyên qua thang máy đỉnh chóp thông khẩu, từ phía trên nhảy xuống tới, vững vàng mà rơi xuống đất.

Tư thế là soái đến muốn mệnh, giống cái siêu cấp anh hùng dường như trực tiếp phi xuống dưới.

Nhưng hoàn tin tức là, thang máy bởi vì hắn trọng lượng cùng với trọng lực tăng tốc độ mang thêm xung lượng, đột nhiên chấn một chút.

Toàn bộ nhỏ hẹp không gian bởi vì cái này va chạm lắc lư lên, cuối cùng dư lại duy nhất không có đoạn kia căn lôi kéo thằng lãm, ở đong đưa trung lại hao tổn nó kia còn sót lại không nhiều lắm sinh mệnh lực.

Cũng may cuối cùng vẫn là ngoan cường mà chống được, không có hoàn toàn đứt gãy. Bất quá, thang máy bởi vì lực kéo góc độ thay đổi vấn đề, nghiêm sinh một chút nghiêng.

"Xem ra thoáng có một chút tính toán sai lầm." Matsuda Jinpei quan sát một chút bởi vì thang máy lọt vào hắn sau sinh ra ảnh hưởng, hắn đảo vẫn là rất lạc quan, "Sao, bất quá vấn đề cũng không lớn."

Asuka bị đong đưa hoảng sợ.

Nguyên bản liền bởi vì đã trải qua một lần cùng thang máy cùng nhau hạ trụy, còn nữa lại thấy được đang ở đếm ngược trung bom, nàng thần kinh đã căng chặt đến sắp tới rồi cực hạn, hiện tại Matsuda Jinpei lại đột nhiên tới như vậy vừa ra......

"Matsuda tiên sinh ngươi làm gì đột nhiên nhảy xuống a......"

Nữ hài u oán thanh âm mang ra một chút run rẩy khóc nức nở, lại phối hợp thượng nhu nhu nhược nhược ngữ khí, nghe tới đáng thương thật sự dễ dàng khiến cho nhân tâm đau.

Mặc dù là sắt thép thẳng nam như Matsuda Jinpei, hắn cũng cảm thấy có chút không biết làm sao.

Này đề hắn Matsuda Jinpei sẽ không làm a!

Hắn là thật sự không am hiểu cùng loại này loại hình nữ hài nhi giao tiếp......

Matsuda Jinpei vốn dĩ tưởng thử nói điểm an ủi nói, nhưng là xét thấy từng có đem người ta nói khóc tiền khoa, hắn lựa chọn câm miệng.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ