Asuka ở Poirot cửa cùng mặt khác mấy người từ biệt, mang theo Niwa Kazuki chuẩn bị về nhà phía trước, nàng bị từ trong tiệm đi ra Amuro Tooru lại cấp gọi lại.
"Asuka, xin đợi một chút."
Thân hình cao gầy tóc vàng thanh niên đuổi theo ra vài bước, đi tới Asuka trước mặt.
"Amuro tiên sinh?"
Asuka tầm mắt liền dừng ở Amuro Tooru trên mặt, đi theo hắn từng bước một mà đến gần, cuối cùng ngắm nhìn ở chính mình trước mắt.
Bởi vì đối phương so với chính mình cao một mảng lớn thân cao, thế cho nên nàng không thể không ngẩng đầu lên mới có thể đón nhận đối phương gương mặt.
Tuấn lãng anh khí trên mặt mang theo mỉm cười, lực tương tác rất mạnh, nhưng vẫn là mang theo vài phần cũng không phải hiểu biết xa cách cảm -- chính là đơn thuần nhân viên cửa hàng ở đối mặt khách hàng thái độ, không có càng tiến thêm một bước thân thiết.
Asuka xác thật chờ mong có thể từ Amuro Tooru nơi này nghe được một chút về "ba năm trước đây" sự, hắn cố ý gọi lại chính mình, là bởi vì đem chính mình cấp nhận ra tới sao?
Cứ việc hôm nay trở về chính mình nguyên bản sinh hoạt tiết tấu, tổng làm Asuka cảm thấy chính mình chỉ là làm một hồi rất dài mộng, nhưng là kia "bảy ngày" trải qua thật sự chân thật đến muốn mệnh, đủ loại nghi vấn còn có rất nhiều không khoẻ cảm đều tỏ rõ phát sinh quá kia hết thảy đều là chân thật tồn tại quá sự.
Cho nên, từ kia "bảy ngày" chính mình tiếp xúc quá người nơi này, hẳn là có thể được đến đáp án đi?
Quá mức trực tiếp tầm mắt ngược lại đem Amuro Tooru nhìn chằm chằm đến có vài phần không được tự nhiên, hắn sờ sờ chính mình mặt: "Là ta trên mặt là dính thứ gì sao?"
"A không có không có...... Là ta thất lễ." Asuka cuống quít thu hồi chính mình này đạo quá mức thất lễ ánh mắt, tùy theo chuyện vừa chuyển, đem đề tài lại vòng trở về, "Amuro tiên sinh là còn có chuyện gì sao?"
Đây là nghi vấn, cũng là cường điệu.
Hỏi không chỉ là trước mắt, Asuka còn chờ mong có thể nghe được thí dụ như "chúng ta trước kia có phải hay không đã gặp mặt" linh tinh nói.
Nhưng thực đáng tiếc, Asuka chờ mong là thất bại.
Amuro Tooru lấy ra một cái tiền bao, đưa tới: "Ngươi tiền bao, vừa rồi dừng ở trên chỗ ngồi."
"A......" Asuka lật xem một chút cặp sách, quả nhiên tiền bao quả nhiên không ở bên trong, nàng cuống quít từ Amuro Tooru trong tay đem tiền bao nhận lấy, "Quá cảm tạ! Thật là phiền toái ngươi Amuro tiên sinh......"
"Không khách khí." Amuro Tooru như cũ cười đến thân hòa, sau đó là tri kỷ nhắc nhở, "Về sau không cần như vậy thô tâm đại ý nga, tiền bao ném nói mới có thể thực phiền toái."
"Ân, cảm ơn......"
"Trong tiệm còn có mặt khác sự muốn vội, như vậy, ta liền đi về trước lạp. Asuka ngươi cùng ngươi đệ đệ cũng mau về nhà đi thôi, trên đường cẩn thận."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
Fiksi PenggemarThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...