105.

7 1 0
                                    

Rõ ràng, này trong đó nhất định là ra cái gì trạng huống ngoại sự, mới đưa đến bom trước tiên nổ mạnh.

Cái kia đi đánh vỡ cân bằng người, cũng chỉ có thể là Niwa Asuka.

Matsuda Jinpei bị kia trận nghe tới thoáng có vẻ có chút cổ quái phát nổ thanh kinh ra một thân mồ hôi lạnh, không phải bởi vì hắn sợ hãi bom bản thân, mà là......

"Không phải là Asuka cái kia ngu ngốc đi......"

Muốn chính mình đi đem bom dỡ xuống cho nên không cẩn thận kíp nổ?

"Cái kia đại ngu ngốc......"

Như thế nào sẽ đi làm loại này chuyện ngu xuẩn a!

Chuyên nghiệp sự giao cho chuyên nghiệp người a......

Liền tính là vì càng nhiều người an toàn lại hoặc là vì bảo hộ hiện trường không bị tạo thành phá hư, loại sự tình này cũng không nên dừng ở một cái cao trung sinh trên vai.

Đối, Matsuda Jinpei sợ hãi chính là Niwa Asuka ở nổ mạnh bỏ mạng.

Kia một tiếng tạc nứt quả thực liền oanh tạc ở hắn trong lòng, mặc dù là từ trước đến nay tựa hồ đều không có cái gì hảo sợ hãi Matsuda Jinpei, cũng hoảng hốt đến đột nhiên một trận từ đầu da lạnh đến đầu ngón tay kinh hàn.

Ba năm trước đây người kia là hướng về phía hắn tới.

Có lẽ là sáng sớm chính mình cùng Asuka lôi kéo tay quan hệ bị chú ý tới, này ngược lại đi uy hiếp Asuka, đem Asuka liên lụy trong đó cách làm đúng là ti tiện.

Nhưng Matsuda Jinpei hiểu biết Asuka, hắn rõ ràng Asuka không phải cái gì sẽ ngốc nghếch xằng bậy người, đặc biệt chính mình còn hứa hẹn quá đem lúc sau hết thảy giao cho hắn liền hảo.

Bởi vậy trong tình huống bình thường, Asuka sẽ lựa chọn tuyệt đối tin tưởng hắn mà sẽ không nhúng tay.

Nếu sự tình đã phát triển trở thành hiện tại nông nỗi, đối phương nhất định là dùng biện pháp gì, mới làm Asuka nguyện ý gánh vác khả năng bị nổ chết nguy hiểm, làm được hiện tại như vậy.

Asuka sẽ không lại là vì chính mình mới làm ra như thế lựa chọn đi? Matsuda Jinpei trong lòng phảng phất đập lỡ một nhịp dường như, lộp bộp một chút.

Hắn nhớ tới ba năm trước đây hắn ở bánh xe quay đánh quá cuối cùng một phút điện thoại, Asuka liền nói quá nếu giải quyết không được khiến cho nàng đi hồi tưởng, xong việc nàng cũng xác thật vì cứu chính mình lựa chọn hồi tưởng.

Nhưng hiện tại không phải lúc ấy, căn bản không tồn tại cái gì thời gian hồi tưởng năng lực có thể dùng a......

Matsuda Jinpei đại não trung suy nghĩ phân loạn đến muốn mệnh, như vậy kinh hoảng cảm với hắn mà nói, thật là xưa nay chưa từng có thể nghiệm.

Hắn sợ hãi mất đi quan trọng người......

Cái loại cảm giác này đã không nghĩ lại thể hội một lần.

Ý thức quay lại thời điểm, Matsuda Jinpei đã sớm từ thân thể bản năng, hướng tới thanh âm truyền đến phương hướng, chạy tới nổ mạnh điểm -- giáo nội hồ nhân tạo.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ