89.

8 1 0
                                    

Lệch khỏi quỹ đạo phiến đá xanh lộ bùn đất mà, lại hướng chỗ sâu trong đi một ít chính là sơn gian rừng rậm.

Kia phiến căn bản chưa từng bị khai phá quá khu vực đừng nói có thể hay không có người thấy, liền dưới chân là cái dạng gì lộ đều thấy không rõ lắm, đặc biệt vùng này uốn lượn đường núi vốn là rắc rối phức tạp, nói không chừng ở kia rừng rậm sau lưng...... Chính là một đạo liệt cốc.

Suzuhara Yasuhira từ phụ thân hắn nơi đó tiếp quản quá Suzuhara phòng, trở thành Suzuhara phòng mới nhậm chức người phụ trách, cho đến ngày nay, ở chỗ này ít nói cũng đãi hơn hai mươi năm.

Trong rừng rậm nguy không nguy hiểm, cái gì khu vực nguy hiểm, hắn so với ai khác đều phải rõ ràng.

Đơn độc đem Sakurada Yusuke kêu ra tới, đi thần xã cầu phúc chỉ là tùy tiện tìm cái ít nhất người ở bên ngoài thoạt nhìn còn tính hợp lý lý do.

Cũng may hắn cái này Ozawa Momoe cữu cữu nói, vị kia tâm cao khí ngạo Sakurada xã trưởng còn tính sẽ nghe, nhưng thật ra thành công đem người cấp hẹn ra tới.

Suzuhara Yasuhira làm như vậy chân thật mục đích, đương nhiên là vì có thể "gặp được" cùng nhau tại đây loại trường hợp phát sinh cũng không tính ngoài ý muốn ngoài ý muốn sự cố một hắn muốn giết chết Sakurada Yusuke, sau đó làm thành ngoài ý muốn bộ dáng.

Giết người động cơ thực thuần túy, chính là đã biết Sakurada Yusuke cùng Ozawa Momoe chi gian cái loại này bệnh trạng luyến ái quan hệ, đặc biệt nhìn đến Ozawa Momoe kia một thân thương......

Làm trưởng bối, cơ hồ là nhìn Ozawa Momoe lớn lên Suzuhara Yasuhira căn bản là đã đem nàng trở thành chính mình nữ nhi.

Còn nữa Ozawa Momoe mẫu thân từ sinh xong Ozawa Momoe lúc sau liền thân thể không tốt, hàng năm nằm viện, cho tới nay cũng là hắn cái này cữu cữu chiếu cố đến nhiều.

Mẫu thân thể nhược là Ozawa Momoe lập chí trở thành hộ sĩ ngọn nguồn, hiện tại tới xem, Ozawa Momoe khi còn nhỏ chí nguyện đã thực hiện, nhưng Sakurada Yusuke lại muốn cho nàng từ chức.

Lời nói là nói rất êm tai, chỉ cần gả cho hắn, thành thành thật thật đãi ở trong nhà đương cái phú thái thái không thể so ở bệnh viện mệt chết mệt sống còn thường xuyên tăng ca hảo sao?

Suzuhara Yasuhira đương nhiên cũng hy vọng cháu ngoại gái có thể quá đến nhẹ nhàng vui sướng, nhưng Sakurada Yusuke cho nàng mang đến chỉ có thương tổn.

Lúc ban đầu nhìn thấy cái kia lạnh lùng soái khí xã trưởng căn bản chỉ là cái giả nhân giả nghĩa biểu tượng, ai biết sau lại cái này nhìn như tuấn tú lịch sự gia hỏa thế nhưng sẽ có như vậy một mặt.

Suzuhara Yasuhira cũng từng trực tiếp khuyên quá Ozawa Momoe bản nhân, nhưng giống như...... Người sau chỉ có nghe khuyên cùng ngày sẽ hạ quyết tâm muốn chạy trốn ly, không ra lâu ngày, lại sẽ chứng nào tật nấy, hết thảy trở lại nguyên điểm.

Có lẽ là bởi vì sợ hãi đối phương trả thù, lại hoặc là tinh thần đã sớm bị vặn vẹo mà khống chế.

Nếu vô pháp từ Ozawa Momoe nơi này giải quyết vấn đề, vậy đi giải quyết tạo thành mấy vấn đề này người.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ