Thị giác chuyển tới Matsuda Jinpei bên này.
Trước mặt thời gian "trước một đêm", hắn cùng Niwa Asuka đi hoa hỏa đại hội hẹn hò kết thúc trở về lúc sau, nguyên bản nên là cái ở chung cư ngọt ngào ban đêm, lại vẫn là bị đánh gãy.
Koki phụ cận có đột phát sự kiện, cộng sự Date Wataru cho hắn đánh tới điện thoại.
Tình dục giao triền hứng thú nháy mắt bị đánh cái hi toái, trong lòng thầm mắng điện thoại tới quá không phải thời điểm, nhưng cũng không có cách nào.
Quần áo đều thoát tới rồi một nửa, Matsuda Jinpei cũng không thể không gián đoạn.
May mắn chính là còn hảo chỉ là cái bắt đầu mà không phải làm được một nửa trên đường, một lần nữa mặc tốt quần áo sửa sang lại hảo ăn mặc, Matsuda Jinpei liền vội vội vàng mà ra cửa chạy tới hiện trường.
Hiện trường vụ án có người dùng tự chế thuốc nổ bắt cóc vài người chất, cục diện giằng co hồi lâu cũng chưa có thể có tiến triển.
Ở Matsuda Jinpei đuổi tới hiện trường sau không lâu, hắn nghĩ tới phá cục biện pháp.
Nguyên bản cho rằng có thể mau chóng mà đem sự kiện xử lý xong hảo sớm chút hồi chung cư, ngoài ý muốn liền ở chỗ đuổi bắt trong quá trình, phạm nhân ôm đồng quy vu tận tâm thái không nghe khuyên bảo nói mà trực tiếp kíp nổ bom.
Tin tức tốt là thổ thuốc nổ uy lực không lớn, cũng không có tạo thành đại diện tích tổn thương, tin tức xấu còn lại là nổ mạnh vị trí ở vòm cầu, tạc toái hòn đá rơi xuống, tạp tới rồi Matsuda Jinpei đầu, đương trường liền đổ máu.
Cường chống ý thức mất đi cuối cùng vài giây, Matsuda Jinpei đem người thành công chế phục ấn ở trên mặt đất. Mãi cho đến Date Wataru chi viện đuổi tới, hắn mới yên tâm mà nhắm mắt lại.
Matsuda Jinpei nguyên tưởng rằng tỉnh lại địa điểm sẽ là ở bệnh viện, nhưng quen thuộc ngạnh ván giường cùng với nhỏ hẹp không gian hướng hiển nhiên chính là ở chính mình chung cư.
Từ trên giường ngồi dậy, Matsuda Jinpei phát hiện chính mình trên người còn xuyên xem màu đen tây trang hoàn toàn không có đổi đi.
Đại khái là đè ép cả một đêm tư thế không nhúc nhích, tây trang áo khoác thượng có mấy chỗ rõ ràng nhăn ngân.
Hiện tại thời gian đã là buổi sáng, nhưng về "tối hôm qua" ký ức, Matsuda Jinpei cũng chỉ là ngừng ở chính mình ở vòm cầu hạ đè lại phạm nhân kia một khắc.
Lúc sau là đi bệnh viện sao? Vẫn là trực tiếp bị người đưa về chung cư?
Hồi chung cư nói, Asuka hẳn là sẽ không cho phép hắn liền quần áo đều không đổi liền hướng trên giường bò đi?
Trong lòng có chút hoang mang Matsuda Jinpei tại hạ giường lúc sau, hoang mang trực tiếp thành khó hiểu nghi hoặc -- nơi này giống như không phải hắn chung cư.
Phòng nội sở hữu đồ vật đều không thuộc về hắn, cuống quít đi đến ban công, nhưng bên ngoài tầm nhìn cùng góc độ, lại chứng minh vị trí này chỉ có thể là hắn chung cư.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
ФанфикThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...