Mới 6 giờ, thời gian còn sớm đâu......
Niwa Asuka buông chính mình di động, buồn ngủ làm nàng lao lực mà trở mình sau chuẩn bị tiếp tục ngủ.
Nhưng bên tai kiểu cũ di động chuông báo thức vẫn luôn vang cái không đình, nàng trong lòng không khỏi oán giận khởi thanh âm này hảo sảo.
Chờ một chút......
Di động tiếng chuông!??
Bỗng chốc nhớ tới gì đó Asuka bỗng nhiên chi lăng lên, ở trên giường ngồi ngay ngắn.
Mạnh mẽ áp xuống buồn ngủ thanh tỉnh cảm làm đầu không có hoàn toàn thích ứng lại đây mà hơi hơi say xe, Asuka xoa xoa còn có chút chua xót đôi mắt, nghiêng đầu liền thấy được nằm ở dưới giường ngủ đến không hề hình tượng hình chữ X Matsuda Jinpei.
Asuka: "......"
Buổi sáng 6 giờ chỉnh di động chuông báo, liền ở Matsuda Jinpei trong tầm tay vang cái không đình, mà di động chủ nhân phảng phất không nghe thấy giống nhau, vẫn cứ nhắm mắt lại ngủ ngon giống rất thơm.
Asuka nhíu mày từ trên giường nhảy xuống tới, nắm lên trên mặt đất di động, tắt đi cái này lược hiện ồn ào tiếng chuông.
Tại đây đồng thời, nàng ở Matsuda Jinpei di động thượng, cũng lần nữa xác nhận một lần hiện tại thời gian.
Là 11 nguyệt 3 mặt trời lặn sai.
Giờ phút này thời gian vừa qua khỏi nhảy qua số nguyên, đi tới 6 giờ linh một.
Một giấc này tỉnh lại, Asuka vẫn là không có trở lại thuộc về nàng chính mình thời gian trục đi lên, nàng chính là đơn đơn thuần thuần ở Matsuda Jinpei chung cư phổ phổ thông thông mà qua cái đêm, chỉ thế mà thôi.
"...... Làm sao bây giờ a, này cũng không trở về." Asuka hỏng mất mà thấp giọng lẩm bẩm một câu, không thể nề hà dùng bàn tay đè đè chính mình cái trán.
Nghe bên người người giống như ngủ đến đặc biệt hương đều đều tiếng hít thở, Asuka rất là vô ngữ, nàng mí mắt nhảy một chút, nàng liền rốt cuộc nhịn không được mà cúi người qua đi, nhẹ nhàng mà chụp đánh khởi Matsuda Jinpei bả vai.
"Matsuda tiên sinh, tỉnh tỉnh a! Matsuda tiên sinh? Rời giường lạp!"
Ngủ say trung bị sảo nhiễu đến tóc quăn thanh niên nhăn lại lông mày, phát ra vài tiếng bất mãn ưm ư, ngay sau đó còn trở mình, phần lưng hướng Asuka, nghiễm nhiên một bộ còn muốn tiếp tục ngủ đi xuống tư thế.
"Không cần ngủ tiếp a...... Mau đứng lên a Matsuda tiên sinh! Ta còn là không có trở về, làm sao bây giờ a......"
Thiếu nữ thanh âm vẫn luôn xuyên thấu vào Matsuda Jinpei trong mộng.
So với mấy ngày trước đây mỗi ngày đều mơ thấy bốn năm trước ngày đó tự cấp Hagiwara Kenji đánh cuối cùng điện thoại, tựa hồ mỗi đêm đều phải trải qua một lần cùng bạn tốt sinh ly tử biệt, Matsuda Jinpei tối hôm qua liền không như vậy thống khổ, bởi vì làm mộng không hề cùng kia khởi sự cố có quan hệ.
Ở từ Asuka nơi đó nghe nói bom phạm kết cục sau, Matsuda Jinpei trong lòng tựa hồ nhiều loại trấn an cảm, đây cũng là hắn không có lại lặp lại cái kia mộng nguyên do chi nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...