"Ngô!?"
Phúc ở trên môi lực đạo tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, Asuka thậm chí đều còn không có phản ứng lại đây, đã bị đối phương ở môi lưỡi gian quấn quanh đến nhiệt liệt.
Ngồi ở vòng bảo hộ trên đỉnh, xuất phát từ đối chỗ cao sợ hãi, Asuka không thể không chủ động mà ôm khẩn đối Matsuda Jinpei ôm. Đối phương nhưng thật ra liền như vậy thuận thế nâng lên bàn tay thác tới rồi nàng sau đầu, đem nguyên bản liền tương dán khoảng cách đẩy đến càng thêm khẩn.
Cứ việc đối với Matsuda Jinpei trên người thuốc lá khí vị đã rất là quen thuộc, nhưng mới hút quá chua xót hương vị từ đối phương đầu lưỡi liền như vậy truyền lại lại đây, làm Asuka cảm thấy có chút không thoải mái.
Không phải trẻ vị thành niên cấm hút thuốc sao?
Kia...... này tính cái gì?
Thực mau, kia một chút Asuka không quá thích cây thuốc lá cay đắng bị đối phương một lần so một lần thuần thục hôn kỹ cấp mang đi qua.
"...... Ngô......"
Xẹt qua môi răng lúc sau công chiếm bá đạo đến Asuka căn bản không có dư dật đi để ý những cái đó cay đắng, lại là bị Matsuda Jinpei mang vào hắn tiết tấu trung, Asuka cơ hồ đại não hoàn toàn chỗ trống mà, chỉ có thể phát ra từ bản năng đi phối hợp đối phương trong miệng linh hoạt luật động.
Mút vào cũng hảo, vẫn là trò đùa dai thức khẽ cắn......
Mê loạn tại đây trận tiết tấu trung Asuka vô ý thức mà ở giữa môi vi phân ngắn ngủi khoảng cách, lậu ra một chút phảng phất làm nũng ngọt lành ưm ư.
"...... Ngô ân......"
Nàng học xong ở hôn môi trong quá trình để thở, nhưng không có học được phản kích.
Hảo giảo hoạt a Matsuda Jinpei......
Luôn là đánh lén nàng.
Bất quá, loại này hành động mới là Matsuda Jinpei phong cách.
So với ngôn ngữ, Matsuda Jinpei trước nay đều càng thích trực tiếp dùng hành động tới tỏ vẻ.
Đã từng đối với Asuka do dự, là mãnh liệt đạo đức trói buộc.
Càng là để ý, càng là coi trọng, mới làm Matsuda Jinpei đối với lúc trước cái kia vượt qua quan hệ vấn đề thượng do dự thật lâu thật lâu.
Nhưng từ khi quan hệ xác định, Matsuda Jinpei thẳng cầu tại hành động thân trên hiện đến thập phần tích cực, đối với hôn môi nhiệt tình, hắn quả thực chính là tận dụng mọi thứ thường xuyên.
Rốt cuộc......
Trước mắt mới thôi hắn có thể làm, kia đạo giới hạn phía trước, thân mật nhất sự, chính là hôn môi.
"......"
Tựa hồ là rốt cuộc thỏa mãn tới rồi, Matsuda Jinpei mới buông ra Asuka.
Hắn cái trán dán Asuka cái trán, gần chỉ là kéo ra một cái chóp mũi đều còn có thể đụng tới khoảng cách.
Asuka bởi vì vừa rồi kia trận công chiếm, hơi thở hỗn loạn đến không thể không giương miệng mồm to hô hấp.
Tầm mắt hạ hoa, Matsuda Jinpei vừa lòng mà nhìn đối phương kia hai cánh bị hắn liếm cắn đến sung huyết trở nên hơi hơi sưng đỏ môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...