134. Văn hoá phục hưng một trăm hỏi ( thượng )

28 1 0
                                    

1. Xin hỏi tên của ngài?

Matsuda: Matsuda Jinpei.

Asuka: Niwa Asuka.


2. Tuổi tác là?

Matsuda: 30.

Asuka: 18.

( Nơi xa đang ở cản Niwa ba ba Hagiwara: Sao ~ sao ~ tiền bối bình tĩnh một chút, chỉ là phỏng vấn mà thôi ~

Niwa Seiichi: Không thể tha thứ! Không thể tha thứ! )


3. Giới tính là?

Matsuda: Nam.

Asuka: Nữ hài tử.


4. Xin hỏi ngài tính cách là như thế nào?

Matsuda ( không kiên nhẫn chậc lưỡi ): Chậc.

Asuka: Hẳn là ôn hòa kia một quải đi? Ba ba dạy dỗ quá ta, muốn trở thành một cái ôn nhu lại kiên cường người.


5. Đối phương tính cách?

Matsuda: Ôn nhu, ôn nhu quá mức không hiểu cự tuyệt người. Đương nhiên, có đôi khi sẽ thực cố chấp.

Asuka: Ai? Ta cố chấp sao?

Matsuda: Cố chấp.

Asuka ( lâm vào tự mình hoài nghi ): Có sao?

Matsuda: Có, ngươi không biết, cùng Niwa tiền bối rất giống.

( Nơi xa mới vừa bị Hagiwara trấn an tốt Niwa Seiichi bạo khởi: Matsui! Tiểu tử ngươi cút cho ta lại đây! )

Asuka: Jinpei tiên sinh tính cách nói...... Thoạt nhìn cà lơ phất phơ, ngày thường nói chuyện cực kỳ khó nghe, nhưng trên thực tế là cái thực ổn trọng người nha, cũng sẽ thực ôn nhu.

Lại lần nữa trấn an xong Niwa ba ba trở về Hagiwara ( ồn ào ): Ai ~ ôn nhu nga ~ nói ngươi nga Jinpei-chan~

Matsuda: Hagi ngươi tới làm gì?

Hagiwara ( chỉ chỉ nơi xa ngồi xuống Niwa ba ba ): Ta ở bảo đảm ngươi nhân thân an toàn.

Matsuda:......


6. Hai người là khi nào tương ngộ? Ở nơi nào?

Matsuda: Bốn năm trước, ta chung cư đi, đột nhiên xuất hiện, ngủ ngủ một nửa đem ta cấp đá tỉnh.

Asuka: Với ta mà nói là một năm trước.


7. Đối với đối phương ấn tượng đầu tiên?

Matsuda: Phiền toái nữ cao trung sinh.

Asuka: Lôi thôi biến thái đại thúc.

Matsuda:......


8. Thích đối phương điểm nào đâu?

Asuka: Đáng tin cậy, ở Jinpei tiên sinh bên người ta sẽ thực an tâm.

Matsuda ( ác liệt ): Nàng thoạt nhìn thực dễ khi dễ.

Asuka: Yêu ghét thú vị a Jinpei tiên sinh! Liền không thể nói điểm dễ nghe sao!

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ