Niwa Asuka cùng Matsuda Jinpei cùng nhau, ở Hibiya cấp cứu bệnh viện phụ cận tìm gian 24H cửa hàng tiện lợi.
Tùy tiện mua phân tiện lợi, làm ơn nhân viên cửa hàng đun nóng sau, hai người liền ở cửa sổ sát đất kia một bên quầy bar chỗ ngồi trước ngồi xuống.
Bên ngoài lửa khói đã phóng xong rồi, bầu trời đêm một lần nữa khôi phục yên lặng. Một mảnh thâm thanh bên trong, cuối cùng lộ ra kia mấy viên vừa rồi bị hoa hỏa lập loè quang điểm cái quá toái tinh.
Pha lê ở ngoài đường đi bộ thượng là lui tới người đi đường, mọi người đều là cảnh tượng vội vàng, cũng không có người sẽ bởi vì cửa hàng tiện lợi mà nghỉ chân.
Rốt cuộc loại này vốn chính là cho người ta cung cấp tiện lợi cho nên mới sẽ bị gọi cửa hàng tiện lợi vị trí, cũng không có gì đồ vật đáng giá nhiều xem vài lần.
Như vậy cũng hảo, liền sẽ không có người chú ý lại đây.
"Ta còn là lần đầu tiên như vậy ngồi ở cửa hàng tiện lợi tùy tùy tiện tiện ăn cơm chiều." Asuka nhịn không được như vậy cảm thán một câu.
Cứ việc ở cửa hàng tiện lợi giải quyết đói bụng vấn đề là một kiện thực thường thấy sự, nhưng đối cơ hồ mỗi ngày đều ở nhận thầu trong nhà liệu lý công tác Asuka mà nói, xác thật là nhân sinh lần đầu tiên mới mẻ thể nghiệm.
Cùng với. Nàng cảm thấy cửa hàng tiện lợi tiện lợi có điểm quý.
Matsuda Jinpei hừ cười một tiếng, lại dùng nhất quán lười nhác vui đùa ngữ khí đáp: "Kia thật đúng là xin lỗi a lại cướp đi ngươi một cái lần đầu tiên."
Kệ để hàng chi gian vô tình nghe thấy được đối thoại trung mấy cái từ ngữ mấu chốt nhân viên cửa hàng đang ở sửa sang lại hàng hóa tay một đốn, nhịn không được ngẩng đầu hướng tới cửa kính phương hướng xem -- diện mạo nhu nhược nữ cao trung sinh cùng một thân màu đen trang phục giống như cái hắc đạo tay đấm nam nhân...... loại này tổ hợp xứng với cái gì "lại" a "lần đầu tiên" a linh tinh từ, lập tức gợi lên bát quái chi tâm.
Bất quá này đạo quá mức tò mò chú mục ăn dưa tầm mắt, thực mau đã bị triều bên này nghiêng đầu nhìn qua Matsuda Jinpei dùng hoàn toàn ác nhân bất thường biểu tình cấp dọa trở về.
Nhân viên cửa hàng: "......"
Yên lặng thu hồi tầm mắt, nhân viên cửa hàng tiếp tục cúi đầu sửa sang lại nổi lên không có thu thập xong hàng hoá.
Nghe được Matsuda Jinpei nói như vậy, Asuka cảm thấy vài phần bật cười.
Nàng đương nhiên biết Matsuda Jinpei là ở nói giỡn, nhưng xác thật thành như lời nói, nàng ở Matsuda Jinpei nơi này đã đánh vỡ rất nhiều cái "đệ nhất".
Cái thứ nhất bồi nàng cùng nhau rửa chén khác phái, cái thứ nhất nói nàng khóc lóc thực xấu người......
Cái thứ nhất bồi nàng cùng nhau trải qua sinh tử người, cái thứ nhất sẽ ở nàng cảm xúc hỏng mất thời điểm đem nàng ấn ở trong lòng ngực người, cũng là cái thứ nhất làm nàng quan tâm đến..... thế nhưng sẽ cảm thấy có điểm không biết làm sao người.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...