Đối Niwa Asuka tới nói, cùng Matsuda Jinpei từ biệt chỉ là một buổi tối sự.
Từ kia trương ván giường thực cứng trên giường ngủ xem, sau đó ở chính mình nằm trất mềm xốp trên giường tỉnh lại.
Nhưng ở Matsuda Jinpei nơi này, lại là một đoạn dài đến 1088 thiên xa cách.
Hắn sức sống ước số đột nhiên liền từ hắn sinh hoạt biến mất, thành thật giảng, hắn thật đúng là có như vậy điểm không thói quen.
Cùng Niwa Asuka ở chung này "bảy ngày", nhiều ít đều làm Matsuda Jinpei sinh ra thay đổi.
Mặc dù nhật tử một lần nữa lại về tới dĩ vãng như vậy đơn điệu lại nhạt nhẽo tiết tấu, nhưng tóm lại cùng sớm hơn trước kia, là không giống nhau.
Hagiwara Kenji thù đã báo, hắn cũng không cần trong ngực sủy thù hận mà ngao đi xuống, cho nên đương cảnh sát chung cực mục tiêu...... Quả nhiên vẫn là đi đem cảnh thị tổng giám đánh một đốn đi?
Ở Asuka rời đi ngày hôm sau, Matsuda Jinpei nhận được Poirot quán cà phê cửa hàng trưởng đánh tới điện thoại, đối phương ở dò hỏi Asuka khi nào đi làm.
Nghĩ đến cũng là, Asuka ứng chức khi có thể viết xuống liên hệ phương thức, cũng chỉ có hắn số di động.
Vì thế Matsuda Jinpei trực tiếp trở về câu, kia hài tử vẫn là vị thành niên, đi không được. Điện thoại kia đầu cửa hàng trưởng đột nhiên bị dỗi đến có điểm mờ mịt.
Lại sau lại, năm sau mùa xuân, Niwa một nhà ba người từ Kanagawa dọn tới rồi Tokyo.
Bốn đinh mục 44 hào dinh thự nguyên chủ nhân Yamada Momoka bởi vì đã không có nguyên bản tử vong kết cục, nhưng nàng bị nhi tử tiếp đi nước ngoài, cho nên này đống nhà Tây vẫn là chiếu ban đầu quỹ đạo, tới rồi Niwa Ryoko trong tay.
Có lẽ đây cũng là thời gian chữa trị tính đi?
Bất luận như thế nào, đều sẽ đi hướng cái kia cùng "phía trước" nhất gần sát tương lai.
Sau lại Matsuda Jinpei lấy Niwa Seiichi hậu bối danh nghĩa nhưng thật ra đi Niwa gia bái phỏng quá, gặp được lúc ấy vừa mới tiến vào Teitan cao trung niệm cao một, tóc còn không có xén Niwa Asuka.
Đương nhiên, gần chỉ là nhìn thấy một mặt quan hệ, chủ yếu tiếp đãi hắn vẫn là khó được ở nhà Niwa Ryoko, Niwa Asuka đối hắn không có ấn tượng cũng thực bình thường.
Ngẫu nhiên bởi vì ngoại cần, Matsuda Jinpei sẽ đi ngang qua phụ cận, hắn đảo cũng có nhịn không được lại "đi ngang qua" một lần kia đống hai tầng nhà Tây.
Đảo cũng không có giống Niwa Kazuki nói như vậy "thường xuyên", tổng cộng tính xuống dưới, hắn cũng chỉ là trộm đi hai lần.
Ân, trộm.
Chỉ là xa xa mà xem một cái buổi sáng đi ra cửa đi học Asuka, đại khái là đứng ở nơi xa hút thuốc bộ dáng bị nàng kia khôn khéo cổ quái đệ đệ cấp thấy được đi?
Cũng mất công tiểu quỷ đầu một cái liền nhớ rõ lâu như vậy.
Matsuda Jinpei biết lấy hắn bình thường lưu đi thời gian trục Asuka, là không có khả năng có cùng chính mình kia đoạn sinh sinh tử tử trải qua, càng không thể nhớ rõ nàng vì chính mình không tiếc từ mái nhà nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanfictionThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...