Như vậy cốt truyện triển khai thật sự giống như đã từng quen biết, thậm chí có thể xưng là là giống nhau như đúc.
Ban đêm buồng điện thoại, từ Sở Cảnh sát Đô thị hồi đuổi, còn có câu kia quen thuộc lại tràn đầy bất đắc dĩ "Ta lại về rồi".
Bởi vì cả ngày đều đang mưa duyên cớ, Matsuda Jinpei ở buồng điện thoại nhìn thấy Niwa Asuka thời điểm, nữ hài bộ dáng thoạt nhìn muốn so hai ngày trước cái kia buổi tối còn muốn chật vật một ít.
Tuy rằng nàng bên chân phóng đem cửa hàng tiện lợi tùy tay liền có thể mua được trong suốt ô che mưa, nhưng là kia đem ô che mưa giống như ở mưa to trung cũng khởi không được nhiều đại tác dụng.
Vũ thế quá lớn không khỏi vẫn là làm nàng bị nước mưa xối đến, cứ việc trên người vệt nước đến bây giờ mới thôi đã làm được không sai biệt lắm, nhưng tóc kết đến một sợi một sợi, thoạt nhìn có chút khổ sở.
Nếu nói hai ngày trước cái kia buổi tối chỉ là đơn thuần lãnh, như vậy lập tức, nước mưa thấm vào làm kia phân hàn ý trở nên càng thêm đến xương, nhiều ít đều có thể làm người thiết thân cảm nhận được vào đông buông xuống dấu hiệu.
"Matsuda tiên sinh!"
Nhìn thấy Matsuda Jinpei, Asuka nhặt lên ô che mưa, kích động mà từ buồng điện thoại chạy ra, gọi lại hắn.
Nàng nhìn phía Matsuda Jinpei biểu tình thoạt nhìn thật cao hứng, một đôi mắt hạnh sáng lấp lánh, đáy mắt giống như có lưu quang ở lập loè.
Cứ việc nàng lãnh đến liền môi đều ở phát run, nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng ở nhìn đến Matsuda Jinpei sau vui sướng.
Buổi tối mưa đã tạnh, nhiệt độ không khí lại hàng không ít.
Nữ hài lộ ở váy ở ngoài hai điều trần trụi. Chân bị gió thổi đến đi xuống cong cong, nàng tựa hồ là muốn dùng cái này phương thức làm làn váy hạ di một ít có thể che đến càng nhiều làn da.
Thực đáng tiếc váy quá ngắn, cũng không có bất luận cái gì tác dụng.
Asuka dùng sức hít hít cái mũi, bị đông lạnh đến đã tắc nghẽn cái mũi hô hấp không đến không khí, nàng đành phải đổi làm há mồm hô hấp.
Đi tới Matsuda Jinpei trước mặt, Asuka có chút thẹn thùng mà mở miệng nói: "Ngượng ngùng a Matsuda tiên sinh, lại muốn phiền toái......"
"Đi rồi, về nhà." Khách sáo nói còn chưa nói xong, đã bị Matsuda Jinpei không quá kiên nhẫn mà đánh gãy.
Nói như thế bãi, Matsuda Jinpei trực tiếp xoay người.
Hắn đưa lưng về phía Asuka trở về chung cư phương hướng đi tới, cũng mặc kệ phía sau thiếu nữ có hay không đuổi kịp, đôi tay cắm ở trong túi đi tư vẫn là trước sau như một phóng đãng không kềm chế được
Asuka bẹp bẹp miệng, nhanh hơn bước chân. Nàng cơ hồ là dùng đi một bước chạy hai bước phương thức, mới đuổi kịp Matsuda Jinpei kia hoàn toàn mặc kệ nàng tiết tấu, bước ra chân dài liền đi bước đi.
Nàng có chút buồn bực Matsuda Jinpei này hung ba ba ngữ điệu cùng không xong thái độ, trong lòng cũng căm giận phun tào một đợt đối phương một chút cũng đều không hiểu đến phải đối nữ hài tử ôn nhu chút, thuận tiện còn mắng câu xú thẳng nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...