16. Về nhà

18 2 0
                                    

11 nguyệt 2 ngày, buổi sáng 9 giờ mười lăm phân.

Tiến vào điều tra một khóa ngày hôm sau, Matsuda Jinpei công tác tiết tấu cũng không có bởi vì tân hoàn cảnh mà không thích ứng.

Rốt cuộc, ưu tú gia hỏa ở đâu công tác đều không có khác nhau.

Hôm nay buổi sáng công tác nhiệm vụ là cùng hắn tân cộng sự Sato Miwako công tác bên ngoài tuần tra, xứng xe chính là Sato Miwako chính mình xe, cùng bạn tốt Furuya Rei xe hình giống nhau.

Đối với Matsuda Jinpei từ lên xe khởi liền vẫn luôn ở ấn di động chuyện này, Sato Miwako rốt cuộc không có nhịn xuống mà mở miệng dò hỏi: "Ngươi ở đưa tin tức sao?"

Matsuda Jinpei cũng không ngẩng đầu lên mà ứng thanh: "Ân."

"Xem ngươi vẫn luôn ở đưa vào cũng chưa đình quá, đánh chữ tốc độ thực mau a."

"Đó là đương nhiên, ngón tay của ta so người bình thường muốn linh hoạt." [1]

Nói đến tận đây, tự xưng là linh hoạt, đưa vào trung không có đình quá ngón tay liền bởi vì nhận được điện báo bị gián đoạn động tác.

Nhìn điện báo biểu hiện kia xuyến đã không còn xa lạ dãy số, Matsuda Jinpei dừng lại, kính râm ngăn trở hắn lông mày nhăn thật sự thâm biểu tình.

Dãy số là đến từ công cộng buồng điện thoại, nghĩ đến cũng chỉ có Niwa Asuka sẽ như vậy cho hắn gọi điện thoại.

Matsuda Jinpei xác nhận xong ngày cũng không phải thời gian hồi tưởng, kia cũng chỉ có một cái kết quả -- ngủ một giấc lúc sau Niwa Asuka vẫn như cũ không có trở lại thuộc về nàng chính mình thời không đi.

Chính là, Niwa Asuka tối hôm qua không phải đem hắn cấp tiền đều dùng xong rồi sao?

Liền tính là thời gian hồi tưởng, tựa hồ hoa đi ra ngoài tiền cũng sẽ không trở về. Nàng này lại là từ đâu ra tiền gọi điện thoại?

Đang ở điều khiển trung Sato Miwako khóe mắt dư quang thoáng nhìn bên người Matsuda Jinpei đột nhiên không có động tĩnh, nhìn chằm chằm vang linh di động trường khảo, cũng không biết suy nghĩ cái gì.

Tự ngày hôm qua khởi trở thành cộng sự liền vẫn luôn bị Matsuda Jinpei độc miệng Sato Miwako lập tức tìm được rồi cơ hội phản kích.

Nàng ôm chọc người bát quái tâm, trêu chọc nói: "Ngươi như thế nào không tiếp a? Là bạn gái sao? Chẳng lẽ là truyền tin ngắn quá thường xuyên bị nàng ghét bỏ?"

"Tin ngắn là truyền cho một cái sẽ không lại hồi phục ta bạn tốt, cái này điện thoại là Asuka đánh."

Matsuda Jinpei ngữ khí chính sắc trả lời nhưng thật ra làm Sato Miwako vui đùa lời nói như là đánh vào bông thượng nắm tay, nghe đến đó, nàng tất nhiên là thu lại trước một giây còn ở chế nhạo nhẹ nhàng thái độ.

"Ai? Asuka sao?"

"Ngươi hảo hảo lái xe xem lộ, không cần lực chú ý vẫn luôn hướng ta bên này xem."

"...... A."

Tầm mắt chếch đi dẫn tới phương hướng đi theo lệch vị trí, Sato Miwako đột nhiên hồi đánh một chút tay lái, tránh đi thiếu chút nữa cùng nghênh diện mà đến chiếc xe xẻo cọ.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ