81. 12 nguyệt 25 ngày, 07: 00

9 1 0
                                    

Đại tuyết bay tán loạn giá lạnh căn bản đông lạnh không tắt Matsuda Jinpei trong lòng kia đoàn hỏa -- một không có được đến phóng thích thậm chí còn mạnh mẽ nghẹn trở về khó chịu sau càng trướng càng cao lửa giận.

Táo bạo mà trừu một đường yên, nicotin tựa hồ cũng mất đi hiệu.

Matsuda Jinpei hiện tại chỉ nghĩ chạy nhanh đem phạm nhân cấp bắt được tới, hảo đem này phát sinh ở đêm Giáng Sinh (bình an) một chút cũng bất bình an sự kiện cấp giải quyết rớt.

So với ban ngày, đã tích tuyết cảnh tượng nội thuần trắng một mảnh, mặc dù là ở nơi tối tăm, cũng phản xạ mỏng manh quang, làm kia một mảnh bạch có vẻ càng thêm bắt mắt.

Cái này ban đêm ở tuyết sắc trông được lên nhưng thật ra không như vậy hắc ám, đương nhiên, nếu không ai ở phạm tội liền càng tốt.

Matsuda Jinpei đuổi tới Beika công viên khi, hiện trường đã bị màu vàng cảnh giới tuyến cách ly lên.

Cho dù là còn rơi xuống đại tuyết, hiện trường cảnh vụ nhân viên tới tới lui lui công tác tiết tấu cũng không hề có giảm bớt.

Date Wataru tựa hồ không so Matsuda Jinpei sớm đến nhiều ít, hắn đang ở mang bao tay cùng xuyên giày bộ, lấy phương tiện tiến vào hiện trường, tiến hành thăm dò.

"Matsuda, bên này."

Nhìn thấy cách đó không xa trong miệng ngậm thuốc lá bước nhanh hướng tới bên này đi tới cộng sự, Date Wataru vẫy vẫy tay, ý bảo chính mình vị trí.

"Thật là không tự do a, rõ ràng là đêm Giasng Sinh lại còn muốn ra tới tăng ca, ngày mai chính là cuối tuần, giống như nghỉ ngơi ngày cùng chúng ta cũng không có gì quan hệ."

Đãi Matsuda Jinpei đi đến trước mặt thời điểm, Date Wataru như vậy phun tào một câu, cười nhạo chi gian nhiều ít có vài phần tự giễu ý vị.

Lời nói là nói như vậy, nhưng đối với hứng lấy hiện trường công tác, Date Wataru một chút đều sẽ không chậm trễ, nghiêm túc biểu tình nghiêm túc đến muốn mệnh.

Matsuda Jinpei đương nhiên cũng là giống nhau, tuy rằng bãi trương lệ khí pha trọng gương mặt, vẫn là ở cảnh giới tuyến ở ngoài liền quyết đoán bóp tắt còn không có trừu xong yên, ngay sau đó mặc hảo bao tay cùng giày bộ.

"Hảo Matsuda, đừng bãi trương xú mặt, tưởng sớm một chút trở về nói liền chạy nhanh công tác mau chóng kết thúc nhiệm vụ đi."

"Ta biết, Date lớp trưởng ngươi sắc mặt cũng không thật đẹp, cũng vội vã trở về đi?"

"A, cũng thế cũng thế."

Đồng kỳ hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, chỉ dựa vào một ánh mắt nháy mắt liền lẫn nhau biết đối phương cùng chính mình ở vào đồng dạng trạng thái -- hứng thú bị đột nhiên đánh gãy sau ở khó chịu.

Cây thông Noel ở vào công viên trung tâm, là đặc thù ngày hội hạn định giả dạng, thậm chí dưới tàng cây loa còn vang nhẹ nhàng lễ Giáng Sinh âm nhạc, không có tắt đi.

Loại này vui sướng cảnh tượng sấn tin tức ở bên cạnh thi thể bộ phận, có vẻ phá lệ quỷ dị.

Kia tiệt thi khối là một con đứt tay, đến tột cùng thuộc về người nào, còn cần tiếp tục điều tra. Mà hiện trường đã bị tuyết đọng bao trùm, ngạnh muốn tìm ra cái gì dấu vết đúng là nhân khó.

(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ