Matsuda Jinpei có thể xuất hiện ở chỗ này cũng liền ý nghĩa......
Bom sự khẳng định đã bị hoàn mỹ giải quyết.
12 giờ thời hạn đã qua, cũng không có nghe nói có chỗ nào phát sinh nổ mạnh tin tức.
Asuka còn đứng ở buồng điện thoại ngây người thời điểm, trực tiếp bị Matsuda Jinpei bắt lấy thủ đoạn kéo ra tới.
Nàng thậm chí còn bị đối phương dùng thuyết giáo học sinh tiểu học miệng lưỡi nói vài câu, cái gì không gọi điện thoại liền không cần chiếm công cộng buồng điện thoại không đi linh tinh nói.
Asuka cũng không có phản bác này đoạn không hề ý nghĩa thuyết giáo, bởi vì nàng suy nghĩ trầm ở Matsuda Jinpei không có việc gì thật sự là quá tốt may mắn.
Nàng ánh mắt có điểm phóng không mà nhìn chính mình bị đối phương bắt lấy thủ đoạn giao nắm chỗ, cứ như vậy bị lôi kéo đi rồi rất dài một đoạn đường.
Ở cảm xúc bằng phẳng xuống dưới lúc sau, Asuka thực mau liền suy nghĩ cẩn thận hết thảy.
Muốn tính thượng Matsuda Jinpei từ Sở Cảnh sát Đô thị bên kia trở về thời gian, sợ là Matsuda Jinpei dỡ xuống bom thời điểm, nàng ở cái này thời gian trục còn không có tỉnh ngủ.
Cho nên, nàng cái này đuổi đến muốn chết điện thoại, giống như đánh không đánh đều đã không quan trọng......
Tựa hồ "lúc này đây "Matsuda Jinpei quyết định của chính mình chính là trực tiếp dỡ xuống bom, là bởi vì đã đoán được cuối cùng nhắc nhở sẽ là vô dụng tin tức sao?
Như thế nào hồi tưởng một lần còn có thể chỉ số thông minh -1 may mắn +1?
Rõ ràng thượng một lần Matsuda Jinpei vì không đi đánh cuộc cái kia vạn nhất, quyết đoán mà lựa chọn hy sinh.......
Hắn có phải hay không đã biết cái gì? Chẳng lẽ là nhớ rõ hồi tưởng trước sự sao?
Asuka nhăn lại lông mày thầm nghĩ, từ thủ đoạn giao nắm vị trí theo đối phương cánh tay hướng lên trên, nhìn về phía Matsuda Jinpei kia một đầu quyển mao sườn cái gáy.
Nhưng ở Asuka xem ra, Matsuda Jinpei cũng không giống như là nhớ rõ bộ dáng.
Bằng không nhìn đến chính mình...... phản ứng như vậy lãnh đạm, thậm chí đều không đau lòng một chút nàng vì hồi tưởng mà bước ra kia một bước.
Rõ ràng cuối cùng kia một phút trong điện thoại, đều nói đối nàng có hảo cảm nói.
Tưởng đệ thư tình là lừa nàng sao! Hiện tại dáng vẻ này rõ ràng chính là không nhớ rõ! Bằng không khẳng định thực xã chết.
Bất quá cũng không cái gọi là.
Chỉ cần người không có việc gì, cũng đã là tốt nhất kết quả.
Matsuda Jinpei lôi kéo Asuka vẫn là bộ dáng cũ, đi đường hoàn toàn không bận tâm nữ hài kia chân đoản bước phúc tiểu nhân chậm tiết tấu, một đường đi mau làm Asuka lại bắt đầu có điểm thở hổn hển.
Mãi cho đến đi được có điểm mệt mỏi, Asuka mới bừng tỉnh lấy lại tinh thần, phát hiện chính mình đã bị từ buồng điện thoại nơi đó lôi ra đi rồi rất xa một khoảng cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Conan ĐN) Cùng Matsuda sống chung bảy ngày
FanficThể loại: Diễn sinh - ngôn tình - cận đại hiện đại - phương đông diễn sinh - thị giác nữ chủ Tác giả: Triều khi tuyết Tình trạng: Hoàn thành 《 Chuyện xưa bắt đầu 》 Một sớm thất tình, một sớm xuyên qua. Một giấc ngủ dậy, Niwa Asuka phát hiện chính...