ooc! ooc! Cẩn thận dùng ăn!Kiến nghị phối hợp thượng một thiên dùng.
Trước tình nhắc nhở: Daniel bị Bạch Liễu nhặt đi rồi.
Daniel đang đợi người kia quay đầu tìm hắn —— hắn nhất định sẽ quay đầu lại.
Nhưng là Bạch Liễu không có.
"padre......" Daniel trên mặt huyết tích tiến trong mắt, đem hắn toàn thế giới đều vựng nhuộm thành màu đỏ.
"Làm sao vậy?" Bạch Liễu quay đầu lại hỏi Mộc Kha. Hắn giống như nghe được cái gì?
"Không có gì, giống như có người ở trò đùa dai." Mộc Kha cũng có chút nghi hoặc.
Bạch Liễu dừng một chút, hướng tới vừa rồi phát ra tiếng vang phương hướng đi đến. Đám người vì hắn tránh ra một cái lộ, lộ ra phủ phục mọi người ở dưới chân một đoàn màu đỏ hình người sinh vật.
Bạch Liễu dùng tay áo xoa xoa hắn mặt, này tựa hồ là...... "Vai hề"? Nhìn qua có điểm thảm đâu, cùng Đường đội trưởng nói một chút đều không giống nhau.
Tiểu gia hỏa tựa hồ muốn nói cái gì, thanh âm cực kỳ mỏng manh, cơ hồ nghe không thấy. Bất quá nghe thấy được cũng không có gì, cũng sẽ không hiểu.
Bạch Liễu rũ xuống mắt, "Đường đội trưởng, các ngươi đi trước xử lý hoa hồng nhà xưởng sự đi, ta lập tức liền đến."
Hắn mang theo Daniel tùy tiện vào cái nhị tinh trò chơi, thanh một mảnh khu vực quái, dùng giải dược cấp Daniel trị liệu.
Phiền toái a. Vừa rồi xem vật nhỏ kia phó đáng thương lại thê thảm bộ dáng, đầu óc nóng lên phía trên, hiện tại làm sao bây giờ đâu? Trong nhà đại hình khuyển đã đủ nhiều a.
Sinh hoạt không dễ, Bạch Liễu thở dài.
Daniel lúc này cũng tỉnh: "Giáo phụ?"
"Không, ta không phải ngươi giáo phụ. Ta kêu Bạch Liễu." Ánh mặt trời xuyên qua lá cây chiếu vào trên người hắn, nhu hòa hắn hình dáng, ấm áp hắn mặt mày.
Tựa như thần minh.
Này đó là Bạch Liễu cùng Daniel mới gặp.
"Giáo phụ... Ngươi không cần ta sao?" Daniel ngồi quỳ trên mặt đất, từ Bạch Liễu thị giác cúi đầu xem qua đi thật là có vài phần ủy khuất. "Ta rất hữu dụng, chỉ cần một tích phân ta liền đem linh hồn cùng sinh mệnh đều giao cho ngài, một tích phân liền hảo. Hoặc là giao dịch hoàn thành sau ta đem tích phân chuyển cho ngài..."
Bạch Liễu trong lòng tính toán một phen, chậm rì rì mở miệng: "Ta nhưng nhắc nhở quá ngươi lạc, xác định muốn đem linh hồn giao cho ta sao?"
Vai hề, lực sát thương lớn nhất một trương bài. Dùng hảo kia đều còn hành, dùng không hảo...... Hắn nhưng không hy vọng chính mình tài sản co lại a. Bất quá tuy rằng nguy hiểm rất lớn, nhưng là tiền lời rất cao, càng quan trọng là tuyệt đối không thể làm Bạch Lục đem này trương bài bắt được tay.
Vai hề đối phó Bạch Lục không có bao lớn tác dụng, nhưng là Bạch Lục dùng này trương bài đối thượng bọn họ bất luận cái gì một người đều đem sẽ là có tính chất huỷ diệt đả kích.
Daniel sửng sốt một chút, phản ứng lại đây sau quả thực mừng rỡ như điên. Vừa rồi vì cái gì muốn do dự a? Này chẳng lẽ còn yêu cầu tự hỏi sao? "Phụ thân, ngài không có gạt ta!"
"Hắn đối lưu lạc đoàn xiếc thú nhưng những người khác cũng không có tập thể cảm, còn có rất mạnh địch ý, đem loại này địch ý đến từ chính những người này cùng chung ngươi." Bạch Liễu hồi tưởng Đường Nhị Đả này đoạn lời nói, nhìn thoáng qua phía trước đang ở đồ quái Daniel. Nếu muốn làm cho thẳng chỉ sợ phải tốn một đoạn thời gian, nhưng vấn đề hẳn là không lớn.
"Giáo phụ, chúng ta bước tiếp theo đi làm gì?" Daniel quay đầu ánh mắt sáng lấp lánh nhìn Bạch Liễu, vừa rồi giao dịch hoàn thành sau hắn tựa hồ thập phần vui vẻ, đi đường đều nhảy nhót.
Giống như kim mao a. Bạch Liễu không chút để ý mà tưởng.
Toàn bộ trò chơi đại khái cũng liền Bạch Liễu có thể như vậy tưởng đi.
Mà Bạch Liễu không chỉ có như vậy tưởng, thậm chí còn đình duỗi đi xuống: Chính là thật sự giống kim mao như vậy hữu hảo thì tốt rồi.
Nhưng hắn không biết chính là, kim mao chỉ là đối nhân loại vâng vâng dạ dạ, đối đồng loại lại là trọng quyền xuất kích.
"Daniel, ngươi là của ta tài sản, mà ta không thích ta tài sản ngoại dật." Bạch Liễu đột nhiên không đầu không đuôi nói ra như vậy một câu.
"Đương nhiên, giáo phụ." Daniel tuy rằng không hiểu, nhưng giáo phụ nói cái gì đều là đúng.
"Không có gì, tiếp tục đẩy đồ đi." Bạch Liễu quay đầu đi tìm hiện tác. Bên ngoài sự tình còn một đống lớn đâu, hoa hồng nhà xưởng bên kia...
Kỳ thật Đường Nhị Đả kia đoạn lời nói, mặt sau còn có một câu: "—— hắn là ngươi một người vai hề."
Daniel đối hắn chiếm hữu dục cường, hắn tự nhiên cũng không cho phép chính mình tài sản bị người khác nhúng chàm.
Lời cuối sách: Daniel cuối cùng biết lúc ấy vì cái gì sẽ do dự một chút. Nhưng là bất luận như thế nào, Bạch Liễu mới là cứu vớt người của hắn, hắn giáo phụ, hắn thần minh.