[All Liễu ] lên ngôi thành vương

17 4 0
                                    


Phi thường không rõ ràng All Liễu, chủ Lục Liễu, những người khác cơ bản không lưu tên họ

Tương đối dương gian Bạch Lục

Nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất nhất

________________________

Bạch Lục đối tự mình có được linh hồn hợp chất diễn sinh có cực kỳ nồng hậu hứng thú, cái này kêu Bạch Liễu hợp chất diễn sinh cùng các thế giới khác tuyến Bạch Lục đều không giống nhau nhất nhất hắn có chính mình đạo đức điểm mấu chốt.

Phải biết rằng bất quá là chính mình làm ẩu hợp chất diễn sinh như thế nào sẽ có chính mình đạo đức điểm mấu chốt đâu? Cho nên Bạch Liễu là độc nhất vô nhị.

Tà thần nghiền ngẫm ngồi ở vương tọa thượng, hắn lẳng lặng mà quan sát đến chính mình hợp chất diễn sinh. Hắn trưởng thành lệnh Bạch Lục cảm thấy sung sướng, duy nhất làm hắn không hài lòng địa phương chính là Bạch Liễu yêu chính mình chế tạo ra tới lại bị chính mình vứt bỏ trước người thừa kế. Không có từng yêu người tà thần là sẽ không lý giải loại này cảm xúc.

Hắn chỉ có thể ngồi ở Thần Điện vương tọa thượng lẳng lặng chờ đợi. Đạt được chính mình sở ưu ái người thừa kế đã đến.

Bạch Lục không thích những người đó nhìn Bạch Liễu ánh mắt, nhưng cảm nhận được Bạch Liễu đối hắn một ngày so một ngày mãnh liệt hận ý, tà thần khó được cảm thấy mê mang, vì cái gì đâu? Rõ ràng đây là chuyện tốt, nhưng Bạch Lục lại không hy vọng Bạch Liễu hận hắn.

Đối hắn là cái gì cảm tình đều hảo, chỉ cần không phải hận, nhưng hết thảy đã không còn kịp rồi.

Ở Thần Điện đại môn đẩy ra kia một khắc, Bạch Lục trong lòng không thể nghi ngờ là cao hứng, hắn người thừa kế trong tay cầm roi nhìn hắn.

Bị hắn nhìn cảm giác thật tốt a, hắn trong ánh mắt là Bạch Lục bộ dáng. Đối, liền nên là như thế này mới đúng, hắn là ta hợp chất diễn sinh, vốn dĩ liền nên là của ta. Bạch Lục tràn đầy điên cuồng tưởng, nhưng hắn cuối cùng chỉ là đi hướng vương tọa, đi vào Bạch Liễu trước mặt.

Nếu trước kia có người hỏi Bạch Liễu có thể hay không yêu chính mình hợp chất diễn sinh, Bạch Lục đầu tiên sẽ không thể tin tưởng, sau đó lại cười nói sẽ không. Nhưng hiện tại, hắn cũng không biết.

Tà thần đại nhân sẽ yêu chính mình hợp chất diễn sinh sao? Tà thần trầm mặc, hắn sẽ sao? Cuối cùng hắn đáp án vẫn là nhất nhất ta sẽ không.

Bạch Lục sẽ không, bởi vì hắn ái trước nay đều không phải hắn hợp chất diễn sinh, từ Bạch Liễu có được linh hồn bắt đầu, Bạch Liễu liền không hề là hắn hợp chất diễn sinh.

Ta đem đem ngươi đưa lên thần đàn, làm ngươi dẫm lên ta thân hình đi hướng vương tọa, ta đem dâng lên ta sở hữu trung thành cùng tín ngưỡng. Đây là ta đã làm nhất không có lời giao dịch, Bạch Lục thực bất đắc dĩ. Nhưng kia lại như thế nào, chỉ cần hắn không hận ta, này lại có quan hệ gì đâu?

Bạch Lục nguyên tưởng rằng chính mình sẽ biến mất, nhưng cũng không có, hắn thân thể tuy rằng biến mất, nhưng hắn biến thành một mạt linh hồn. Mà hắn này mạt linh hồn, vẫn luôn đãi ở Bạch Liễu bên người, bồi Bạch Liễu cùng nhau thủ vệ, chẳng sợ Bạch Liễu nhìn không thấy hắn.

Thẳng đến Bạch Liễu về tới hiện thực, Bạch Lục vẫn là ngốc tại hắn bên người. Chỉ là, Bạch Liễu không hề là lẻ loi một mình. Nếu là trước đây, Bạch Lục tuyệt đối sẽ đối loại này cảm tình đến sung sướng. Nhưng hiện tại, hắn chán ghét người khác đối Bạch Liễu có loại này cảm tình.

Bạch Lục liền nhìn mọi người bởi vì Bạch Liễu trở về đến kích động khóc, Bạch Liễu trên mặt tươi cười là hắn ở Bạch Liễu bên người bồi Bạch Liễu khi chưa từng có gặp qua.

Vì cái gì? Rõ ràng chính mình mới là vẫn luôn bồi xem Bạch Liễu người, vì cái gì Bạch Liễu sẽ không như vậy đối hắn cười?

Cảm nhận được trên mặt ướt át, Bạch Lục dùng tay nhẹ muội hạ mặt, cúi đầu có chút ngốc lăng mà nhìn chính mình trên tay nước mắt.

Linh hồn, cũng sẽ rơi lệ sao?

Bạch Lục cảm giác được chính mình bắt đầu tiêu tán, hắn nhìn bị mọi người vây quanh, đưa lưng về phía chính mình Bạch Liễu, đi lên trước nhẹ nhàng ôm lấy hắn.

Ta đem vì ngươi dâng lên ta trái tim, linh hồn, cùng với trung thành cùng tín ngưỡng, ta sẽ là ngươi trong tay nhất sắc bén lưỡi dao sắc bén, vì ngươi thương tổn sở hữu trừ ngươi bên ngoài người, bao gồm ta.

Ta đem ngươi đưa lên Thần Điện vương tọa, thân thủ vì ngươi mang lên vương miện, vì ngươi lên ngôi thành vương.

Ngươi là độc nhất vô nhị, ngươi có trên thế giới nhất tham lam, nhất khắc chế linh hồn, mỹ lệ mà lại nguy hiểm.

Ngươi sẽ được đến tất cả mọi người sẽ có được hạnh phúc, ta tôn kính tà thần đại nhân.

Đây là tiền nhiệm tà thần tặng cho ngươi cuối cùng chúc phúc.

Ở Bạch Lục biến mất kia một khắc, Bạch Liễu hình như có sở cảm quay đầu lại, hắn nội tâm đột nhiên có chút buồn bã. Bạch Liễu cảm thấy, chính mình giống như có thứ gì biến mất, cái kia đồ vật tựa hồ còn bồi chính mình thời gian rất lâu, nhưng lại giống như cái gì đều không có.

Bạch Liễu quay đầu, nhìn từng trương chính mình quen thuộc mặt. Bạch Liễu thoải mái cười cười.

Tuy rằng không biết ngươi là ai, nhưng cảm ơn, vất vả ngươi bồi ta lâu như vậy.


(All Liễu) Kinh Phong đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ