*Chuyên làm Liễu, không mừng chớ phun, giai nghi hàng phía trước xem diễn.
Buổi tối 11 giờ tả hữu, Bạch Liễu phòng ngủ cửa phòng bị người gõ vang, người nọ tựa hồ là tính hảo thời gian, Bạch Liễu vừa vặn tắm rửa xong từ trong phòng tắm ra tới.
Hắn cả người đều hướng ra phía ngoài tản ra nhiệt khí, đuôi mắt hơi hơi phiếm hồng, trên người là dễ ngửi hoa oải hương hương khí, làn da cũng phiếm thiển hồng, một bộ hoạt sắc sinh hương cảnh tượng.
Không kịp sát tóc, không ngừng nhỏ nước, có dừng ở trên sàn nhà, có theo thon dài cổ hoàn toàn đi vào áo tắm gian.
Tiếng đập cửa lại lần nữa vang lên, Bạch Liễu hơi hơi do dự trong chốc lát, tựa hồ là muốn trốn tránh chút cái gì, cuối cùng cuối cùng là bất đắc dĩ nằm khẩu khí, mở ra môn.
Mục Tứ Thành lười biếng duỗi người, thanh âm lười biếng, "Buổi tối hảo a, Bạch Liễu."
Bạch Liễu dựa vào trên cửa, cũng không có làm Mục Tứ Thành đi vào ý tứ, hắn nhàn nhạt nói: "Đã trễ thế này, có chuyện gì sao? Không có việc gì nói, liền đi ngủ sớm một chút đi."
Nói xong lời nói, Bạch Liễu liền làm bộ muốn đóng cửa, Mục Tứ Thành kịp thời giữ chặt then cửa tay xông đi vào, Bạch Liễu hơi hơi nhấp môi, Mục Tứ Thành đối hắn tâm tư, hắn vẫn luôn đều rất rõ ràng.
Mục Tứ Thành đóng cửa lại, một tay ôm lấy Bạch Liễu eo, đem hắn để ở trên tường, dùng tay đẩy ra hắn giữa trán hơi có chút che mắt tóc mái, ở hắn no đủ trên trán rơi xuống từng cái tinh mịn hôn.
Bạch Liễu liễm mi thừa nhận, cũng không làm cái gì phản kháng, dù sao này đã không phải lần đầu tiên.
Nụ hôn này một đường xuống phía dưới, đôi mắt, cái mũi lại là miệng.
Mục Tứ Thành tựa hồ thực hiểu biết phương diện này, đấu khẩu lúc sau, ái muội chỉ bạc hoa thành một đạo duyên dáng đường cong.
Mục Tứ Thành đem hắn bế lên, vùi đầu ở trong lòng ngực hắn, nghe trên người hắn hương khí, rầu rĩ thấp giọng nỉ non, "Bạch Liễu, ngươi thơm quá a......"
Bạch Liễu có thể cảm nhận được Mục Tứ Thành tay đã không an phận tham nhập hắn vạt áo, ở trên thân thể hắn du tẩu.
Trọng điểm là cái này sao?
Không phải.
Trọng điểm hắn có phản ứng.
Mục Tứ Thành hẳn là cũng là đã nhận ra, thấp thấp cười lên tiếng, Bạch Liễu cũng không phải quen nhẫn nại người, ngay sau đó liền câu thượng Mục Tứ Thành cổ, cùng hắn tới một cái kiểu Pháp hôn nồng nhiệt.
Thấy người này hỏa cũng điểm sau, hắn tránh ra Mục Tứ Thành ôm ấp, ngồi ở trên giường, đem kia ăn sâu định áo tắm đai lưng lôi kéo, áo tắm chậm rãi chảy xuống, tốt đẹp phong cảnh nhìn không sót gì.
Mục Tứ Thành trong mắt tức khắc bốc cháy lên hừng hực dục hỏa, Bạch Liễu triều hắn ngoắc ngón tay, một bức vân đạm phong khinh bộ dáng, thanh âm hơi có chút khàn khàn nói: "Bắt đầu đi."
Dã thú thành công phác gục chính mình con mồi, bộc phát ra nhất nguyên thủy thú tính.
Hắn cơ khát khó nhịn, ý đồ đem này nuốt ăn nhập bụng, lại ở hắn từng tiếng thấp kém kêu rên hạ, cho hắn trừng phạt.
Hắn ở hắn trên người, nhất biến biến lưu lại dấu vết, cẩn thận nhấm nháp hắn mỗi một khối da thịt, ở cực đoan khoái cảm trung bảo trì thanh tỉnh, thưởng thức hắn khó gặp chật vật bất kham bộ dáng.
Hắn cũng không nhớ rõ hắn cụ thể muốn bao nhiêu lần, tóm lại đến mặt sau Bạch Liễu đều bắt đầu xin tha.
Hắn chẳng lẽ không biết, hắn dáng vẻ này sẽ càng làm cho người hưng phấn sao?
Ngày hôm sau buổi sáng, Bạch Liễu từ trong lúc ngủ mơ từ từ chuyển tỉnh, hắn hơi hơi vừa động, liền nhịn không được nhăn lại mày, hắn cảm giác thân thể hắn liền phảng phất bị lặp lại nghiền áp quá giống nhau, đau làm người nhe răng trợn mắt.
"Tỉnh?" Mục Tứ Thành chi thân, cười nhìn hắn, Bạch Liễu không có cảm giác được thân thể khác thường, xem ra Mục Tứ Thành đã vì hắn rửa sạch qua.
Hắn há miệng thở dốc, trong cổ họng phát ra thanh âm ách đến không được, "Ngươi lần sau nếu lại chơi như vậy quá mức, về sau liền đừng tới tìm ta."
Mục Tứ Thành vô tội chớp chớp mắt, "Ai nha ~ Bạch Liễu, ngươi có phải hay không eo đau, ta cho ngươi xoa xoa."
Bạch Liễu vốn định cự tuyệt, nhưng Mục Tứ Thành lại không thuận theo không cào, cuối cùng nói là giúp hắn xoa eo, trên thực tế là bị Mục Tứ Thành ăn hết đậu hủ.
Mắt thấy sự tình lại không sai biệt lắm muốn phát triển đến không thể vãn hồi nông nỗi, Bạch Liễu đột nhiên một chân đem Mục Tứ Thành đá xuống giường, "Mặc tốt y phục, xuống lầu ăn bữa sáng."
Mục Tứ Thành bĩu môi, bất đắc dĩ nói: "Đã biết, đã biết."
Mộc Kha thấy Mục Tứ Thành cùng Bạch Liễu một trước một sau xuống lầu, trong lòng hiểu rõ, ánh mắt cũng ám trầm một chút.
Bạch Liễu đã nhận ra Mộc Kha khác thường, ở hắn vì hắn sửa sang lại còn có chút hỗn độn quần áo khi, ở hắn trên mặt, nhẹ nhàng rơi xuống một hôn, thanh âm cũng hết sức mềm mại, "Chào buổi sáng, Mộc Kha."
Mục Tứ Thành nhìn bọn họ chi gian hỗ động, mặt tối sầm trực tiếp đem inox chiếc đũa bẻ thành hai nửa.
Đường Nhị Đả sắc mặt cũng không phải rất đẹp, Lưu Giai Nghi bị che lại hắn đôi mắt, trong lòng tức giận bất bình.
Bạch Liễu người này còn xem như hiểu được mưa móc đều dính, quay đầu liền đi tới Đường Nhị Đả trước mặt hôn hắn một chút, cười đến tươi đẹp, làm người không rời được mắt, môi mỏng khẽ mở, "Ngươi cũng sớm a, Đường đội trưởng." Hắn vừa nói, một bên ái muội dùng tay ở Đường Nhị Đả ngực cắt cái vòng.
Đường Nhị Đả nháy mắt sắc mặt bạo hồng, một đường hồng đến sau bên tai, rất là đáng yêu, hắn ấp úng nói: "Sớm... Buổi sáng tốt lành."
Bạch Liễu ánh mắt dừng ở đáng yêu tiểu nữ vu trên người, "Chào buổi sáng, giai nghi."
Lưu Giai Nghi không biết sao, có điểm uể oải, "Sớm."
Duy nhất không có được đến sớm an thăm hỏi cùng với sớm an hôn Mục Tứ Thành hùng hùng hổ hổ ăn xong rồi sớm một chút.