All Liễu báo động trước!!!
Có đào vô tháp, trạm điểm đường tô không hủy đi, phi điển hình ABO
Tư thiết như núi, ooc nghiêm trọng báo động trước!!
Cuối cùng chúc mọi người xem văn vui sướng!
—————————————————
"Tích ————ABO giả thiết tái nhập trung......"
"Trò chơi cơ bản giả thiết đã tái nhập."
"Chúc các vị người chơi thể nghiệm vui sướng."
ước hảo cùng đăng nhập trò chơi đoàn xiếc thú thành viên đứng ở nhập khẩu khi, liền nghe được này vô cùng kỳ quái nhắc nhở, thế cho nên mỗi người đều quỷ dị trầm mặc một hồi.
Bạch Liễu híp híp mắt, khó được sửa đổi chính mình vừa tiến đến liền tiến vào trò chơi kế hoạch: "Về trước hiệp hội."
hắn không thích có không xác định nhân tố quấy rầy kế hoạch của chính mình.
vương Thuấn đã tận chức tận trách sửa sang lại hảo có quan hệ cái này kỳ quái giả thiết tư liệu, hướng mê mang các đội viên phổ cập khoa học.
"Nói cách khác, Alpha cùng Omega có thể đạt được càng cường năng lực chiến đấu hoặc là càng tốt mềm dẻo tính cùng nhanh nhẹn độ, nhưng sẽ chịu một loại đặc thù thời kỳ quấy nhiễu, cũng cùng với một loại độc hữu hương khí. Mà Beta cái gì đều sẽ không có, phải không?" Bạch Liễu chống cằm, tổng kết nói.
vương Thuấn gật đầu: "Không tồi." Hắn chần chờ một chút, vẫn là bổ sung đến: "Omega cùng Alpha tin tức tố...... Chính là hội trưởng theo như lời cái loại này hương khí, đối lẫn nhau tựa hồ đều có trời sinh lực hấp dẫn cùng lực ảnh hưởng, một phương chủ động phóng thích rất có thể sẽ dẫn đường một bên khác trực tiếp tiến vào...... Cái loại này thời kỳ, thỉnh các vị ngàn vạn cẩn thận."
"Các vị đều là thiên phú dị bẩm người, hẳn là sẽ không trở thành Beta, nếu có người phân hoá khi cảm giác cả người vô lực, thỉnh trước tiên tới tìm ta hoặc là hội trưởng."
Mục Tứ Thành nhất định phải được phất tay: "Dù sao tiểu gia nhất định sẽ phân hoá thành đỉnh cấp Alpha!"
Lưu Giai Nghi nghe xong nửa ngày, cuối cùng không sao cả một nhún vai, dù sao nàng tuổi còn nhỏ, thứ này muốn tới 16 tuổi mới có thể xuất hiện, nàng hoàn toàn không nóng nảy.
Bạch Liễu vuốt cằm không biết suy nghĩ cái gì, hắn nhàn nhạt mở miệng: "Vương Thuấn, còn có cái gì muốn bổ sung sao?"
"Vừa rồi chúng ta tới trên đường, bên ngoài nhưng không bình tĩnh."
trong lúc nhất thời, mọi người đều yên tĩnh, nhìn về phía "Vạn sự thông".
vương Thuấn khẽ cắn môi, vẫn là nói: "Phân hoá thành Omega nói, đại biểu cho nam nhân cũng có cái loại này năng lực......"
"Trong trò chơi vốn dĩ nữ tính liền thiên thiếu...... Rất nhiều thành niên nam tính người chơi phương diện này nhu cầu không chiếm được thỏa mãn. Hơn nữa căn cứ tỉ lệ xem, Omega tỉ lệ xa xa thấp hơn mặt khác hai loại giới tính."