Tùy cơ phỏng vấn
Mục Tứ Thành * Bạch Liễu
Ngươi: Vấn đề, thích nhất Bạch Liễu cái nào bộ vị?
Mục Tứ Thành: ".........?? Các ngươi là chính quy sao?"
"Ân......" Hắn đỏ mặt tự hỏi một chút, thực nghiêm túc mà trả lời, "Miệng đi. Nhanh mồm dẻo miệng, luôn là sẽ bị hắn lừa đến, có đôi khi sẽ hoài nghi hắn kỳ thật là làm bán hàng đa cấp."
"Liền tính như vậy, cũng tình nguyện bị hắn lừa một nghìn lần một vạn thứ, hơn nữa..."
Ngươi: Hơn nữa?
"Hơn nữa thực hảo thân!"
Ngươi:......
Lưu Giai Nghi * Bạch Liễu ( cb )
Ngươi: Hỏi cái vấn đề, thích nhất Bạch Liễu cái nào bộ vị?
Lưu Giai Nghi: =_=
Ngươi: Hắc hắc.
"Tay, ta thực thích hắn tay. Cùng nhau đi ra ngoài chơi thời điểm, hắn sẽ dắt tay của ta, tựa như ca ca chiếu cố muội muội như vậy." Lưu Giai Nghi nhìn chính mình tay, hồi ức nói, "Nhưng là..."
Ngươi: Nhưng là?
"Nhưng là luôn có người tới đoạt!!"
"Daniel" * Bạch Liễu
Ngươi: Phỏng vấn một chút, thích nhất Bạch Liễu cái nào bộ vị?
"Daniel" giơ lên cuồng nhiệt mà si mê cười, "giáo phụ nhỏ mỗi cái bộ vị đều..."
Ngươi: Đình, này đoạn không cho bá. ( quyết tuyệt mà nói )
"Daniel" mắt trầm đi xuống, "Ân?"
Ngươi: Những cái đó phàm phu tục tử như thế nào có thể hiểu ngươi đối Bạch Liễu cảm thụ đâu...... Ha ha. ( thực túng mà nói )
"Eo."
Cao dài vòng eo, thon thon một tay có thể ôm hết là có thể bắt lấy, sẽ không làm đối phương chạy thoát, sau đó...
Ngươi: Đình, thật sự không thể bá!
"Lưu Giai Nghi" * Bạch Liễu ( cb )
Ngươi: Xin hỏi tiểu tỷ tỷ, thích nhất Bạch Liễu cái nào bộ..."
"Lưu Giai Nghi": "Tránh ra."
Ngươi: Nga. ( ủy khuất mà nói )
"...Từ từ, ta ngẫm lại." "Lưu Giai Nghi" thở dài, "Bả vai đi."
"Ta thực thích dựa vào hắn trên vai, đọc sách, nghỉ ngơi hoặc là tùy tiện làm điểm cái gì cũng tốt, có người dựa vào cảm giác kỳ thật rất tuyệt."
Bạch Lục * Bạch Liễu
Ngươi: Xin hỏi, thích nhất Bạch Liễu cái nào bộ vị?
Bạch Lục híp mắt, cười nhạt nói, "Có lẽ là đôi mắt đi."
Ngươi: Ân? Vì cái gì?
"Rõ ràng là sắc bén thâm thúy đôi mắt, lại mang lên lệ quang cùng tình dục, ta thích hắn dùng mê mang mà thống khổ mà ánh mắt không tiếng động mà cầu xin ta."
Ngươi:...... ( hoảng sợ )